[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Chia sẻ tour du lịch cô tô giá rẻ Quảng Ninh đáng trải nghiệm

Đảo Cô Tô một nơi nằm  phía Đông của tỉnh Quảng Ninh và được biết đến với nhiều khu vui chơi tuyệt đẹp. Không chỉ vậy đây còn là địa chỉ tour du lịch nổi tiếng nhất hiện nay được các hành khách tìm đến. Nếu bạn đang có Ý định đi du lịch mà phân vân chưa biết đi đâu thì tua du lịch cô tô Quảng Ninh dưới đây rất đáng để tìm hiểu thêm đấy!

Du lich co to Quảng Ninh – địa điểm đến bằng phương tiện thích hợp nhất.

Có thể nói ngày nay giao thông là điều kiện cần thiết trong quá trình phát triển chuyến tham quan, tạo điều kiện thuận tiện cho du khách thăm quan với rất nhiều phương tiện khác nhau như xe ô tô người sử dụngxe hơi máy hay xe ô tô tự lái. Theo tua du lịch cô tô Quảng Ninh của tôi thì bạn có thể tham khảo các kiến thức sau đây để tìm hiểu các phương tiện di chuyển.

Xem ngay: https://thuexehuydat.com/bang-gia-cho-thue-xe-7-cho-1-ngay

Bằng máy bay

Nếu các bạn xuất phát  các tỉnh thành phía nam như: TP TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng ….thì máy bay chính là phương tiện thuận tiện nhất. Tuy nhiên, do đảo Cô Tô không có sân bay riêng nên dự kiến này cần phải đi qua 3 trạm. Từ sân bay Tân Sơn Nhất các bạn đáp xuống sân bay cát bi Hải Phòng. Sau đó tiếp tục sử dụng xe để di chuyển đến cảng cái Rồng và di chuyển bằng tàu ra đảo Cô Tô.

Với dự định tương đối nhiều như này thì các bạn nên tìm kiếm tour du lịch để có thể an tâm về an toàn cũng như có được chặng bay với định giá tốt.

Du lịch Cô Tô bằng xe máy mang đến trải nghiệm rất thú vị.

Bằng xe hơi máy

Với các các bạn có vị trí  rất gần đảo Cô Tô có thể đi phương tiện bằng xe hơi máy vừa chủ động được thời gian và vừa tiết kiệm được chi tiêu. Ngày nay giao thông đường bộ đã rất phát triển nên đường đi rất thuận lợi để có các bạn có thể dễ dàng đến đảo Cô Tô một cách nhanh nhất.

Du lịch cô tô Quảng Ninh khi đặt phòng người dùng sạn

Là một trong những địa điểm du lịch danh tiếng nhất hiện tại  miền bắc nên tại đảo Cô Tô không thiếu những dịch vụ để phục vụ khách hàng như người sử dụng sạn, nhà nghỉ… Với các bạn chưa có kinh nghiệm du lịch cô tô Quảng Ninh để đặt phòng thì tôi xin dẩn dắt một số nơi khách hàng sạn để các bạn có thể lựa chọn:

Khách hàng sạn Golden CoTo Hotel

người tiêu dùng sạn này có vị trí đẹp nhất tại thị trấn Cô Tô tọa lạc ngay trên tuyến đường trung tâm và có vị trí thoáng mát, cách cầu cảng Cô Tô 500m. Golden CoTo là người tiêu dùng sạn lớn nhất trên đảo có tới 60 phòng và được trang trí đầy đủ thoải mái hiện đại hóa, đây là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách tham quan tới tour du lịch, khám phá đảo Cô Tô

Người sử dụng sạn Khánh Linh

khách sạn Khánh Linh Cô Tô tọa lạc  vị trí trung tâm có thể nhìn được ra cảng và biển Cô Tô. quý khách có thể đi bộ 100m là đến tượng đài Bác Hồ tọa lạc ngay trên đảo. Đến với Khánh Linh hành khách sẽ được phục vụ tận tình, thiết kế sang trọng hiện đại có dịch vụ đưa đón.

Những khách sạn sang trọng và đầy đủ tiện nghi trên đảo Cô Tô

Hi vọng với các kinh nghiệm đi du lịch cô tô Quảng Ninh mà thuê xe Huy Đạt cung ứng Trên đây sẽ giúp các bạn chiếm hữu kỳ nghỉ tuyệt trần và đáng nhớ nhất. Hãy xách ba lô lên và đến để cảm giác về Đảo Cô Tô đẹp ấn tượng với các dịch vụ đặc sắc và tình người mến khách bạn nhé! Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm trải nghiệm về khu du lịch đảo Cô Tô này xin vui lòng truy cập https://tour.pro.vn/.

Trải nghiệm tour liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CINVESTRA VN

Địa chỉ: Tầng 7 – Tòa nhà Rocland, 112 Mễ Trì giảm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 02466.568.865

Từ 8h00 – 22h00 những ngày thứ 2 đến chủ nhật

Email: [email protected]

Website: https://tour.pro.vn/