[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Địa ốc hoàng khôi chủ đầu tư vietsing phú chánh

Dự án Vietsing Phú Chánh được đánh giá là 1 trong những dự án vàng của địa ốc Hoàng Khôi nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung, là cơ hội thu hút vốn đầu tư lớn cho lĩnh vực bất động sản.

Dự án vietsing phú chánh DT742 tạo cơ hội đầu tư vàng

Nhờ vị trí đắc địa và quy hoạch tổng thể hấp dẫn, địa ốc hoàng khôi chủ đầu tư vietsing phú chánh đưa vào thị trường bất động sản cơ hội đầu tư sinh lợi lý tưởng, tạo sức hút đầu tư lớn với dự án vietsing phú chánh tại Bình Dương.

Ví trí đắc địa kết nối với trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, dễ dàng di chuyển liên kết với thành phố Hồ chí Minh và Đồng Nai, mang lại cơ hội đầu tư có lợi về lĩnh vực kinh tế, thuận tiện về dân sinh và nhu cầu thông thương kinh tế.

Dự án vietsing phú chánh DT742 tạo cơ hội đầu tư vàng
Dự án vietsing phú chánh DT742 tạo cơ hội đầu tư vàng

Quy hoạch dự án dân cư với cơ sở hạ tầng tiện lợi, hiện đại, được bao quanh bởi các trụ sở hành chánh, kinh tế, chợ, trường học, các công ty lớn, xí nghiệp và khu công nghiệp, hứa hẹn môi trường sống sôi động, môi trường kinh doanh và phát triển đầu tư kinh tế tiềm năng.

Dự án nhà ở vietsing phú chánh xây dựng niềm tin vàng cho vốn đầu tư

Không chỉ quy hoạch thông minh, đắc địa và đầy tiềm năng, dự án nhà ở vietsing phú chánh còn mang đến sự tin cậy hoàn hảo cho nguồn vốn đầu tư phục vụ nhu cầu an cư lâu dài hay đầu tư bất động sản sinh lợi của bất kỳ người đầu tư bất động sản nào khi tham gia vào dự án này của Hoàng Khôi Group.

Dự án nhà ở, đất nền với thổ cư 100%, được cấp sổ hồng từng lô với giấy tờ pháp lý hoàn thiện, đáng tin cậy, điều mà bất cứ người đầu tư nào cũng mong muốn.

Giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh cho dự án, đã được phê duyệt bởi chính quyền, an tâm cho người đầu tư từ khi dự án gọi vốn đến khi hoàn thiện và trao mặt bằng sử dụng.

Hệ thống cơ sở hạ tầng dân sinh như đường xá nội bộ, công viên, trường học, hệ thống điện nước và camera an ninh, phòng cháy chữa cháy… đầy đủ, tân tiến, khoa học giúp giao thông thuận tiện cả với các phương tiện 4 bn bánh, duy trì cuộc sống an ninh an toàn và tự chủ tốt, thoải mái cao.

Yên tâm về tính tiện ích và lợi ích dân sinh, kinh tế của dự án Hoàng Khôi Group
Yên tâm về tính tiện ích và lợi ích dân sinh, kinh tế của dự án Hoàng Khôi Group

Nếu băn khoăn về mức gọi vốn khi chọn dự án nhà ở vietsing phú chánh, khá yên tâm, người đầu tư có được các lựa chọn đa dạng với đất  nền từ 60 – 133 m2, tiện ích cho nhu cầu nhà ở hay mặt tiền kinh doanh.

Thêm tính thông thương của dự án với các tỉnh thành phố lân cận, người đầu tư thêm yên tâm cho giá trị của nguồn vốn đầu tư và tính khả quan của dự án vietsing phú chánh mà mình chọn lựa.

Vốn đi chờ lợi ích mang về, là mong muốn của mọi nhà đầu tư. Vậy với tiềm năng của dự án Vieting phú chánh, bạn nghĩ có nên tham gia góp vốn cùng địa ốc hoàng khôi chủ đầu tư vietsing phú chánh!