[ ĐIỆN MÁY – GIA DỤNG ]

Bật mí thông số kỹ thuật của cân bàn cơ


Sinh ra với mục đích hỗ trợ, giải quyết vấn đề trong cuộc sống của con người, giúp công việc trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn nên cân bàn cơ được nhà sản xuất vô cùng ưu ái khi sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng tuyệt vời, ấn tượng. Vậy bạn đã biết gì về những con số “biết nói” này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay bây giờ nhé!

Những thông số kỹ thuật của cân bàn cơ bạn cần biết?

Cân bàn cơ lựa chọn phù hợp cho công việc của bạn
Cân bàn cơ lựa chọn phù hợp cho công việc của bạn

Là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, nên các thông tin về thông số kỹ thuật của cân bàn cơ luôn trở thành đề tài khiến mọi người quan tâm. Dưới đây là một số thông tin thú vị, hấp dẫn bạn có thể tham khảo:

– Kích thước cân: với yêu cầu, nhu cầu ngày càng tăng cao nên nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại cân bằng có kích thước khác nhau. Kích thước phổ biến nhất là 450x600mm.

– Màn hình hiển thị: sử dụng màn hình rõ nét, thanh số bằng đồng hiện đại, chắc chắn.

– Mức cân tối thiểu là 4kg.

– Mức cân tối đa là 500kg.

– Đơn vị cân: có 3 đơn vị cân thông thường là kg/g và lb.

– Độ sai số của cân từ 200g đến 500g tùy vào mức cân.

– Phương thức định lượng: Cân cơ học.

– Cân cơ học cho phép quá tải tối đa 200%,

– Nhiệt độ thích hợp cho cân hoạt động: Từ 0 đến 40 độ C, độ ẩm thích hợp cho cân hoạt động: Từ 0 đến 150%.

Mua cân bàn cơ ở đâu cho hợp lý?

Minh Phúc tự tin cung cấp cân bàn cơ chất lượng
Minh Phúc tự tin cung cấp cân bàn cơ chất lượng

Nếu bạn không biết mua cân bàn cơ ở đâu cho hợp lý, an toàn và chất lượng nhất. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Đó chính là công ty TNHH TM DV SX Xây Dựng Minh Phúc – một trong những công ty uy tín, đáng tin cậy nhất thị trường cân hiện nay tại Việt Nam. 

Tự hào là công ty cung cấp cân điện tử tại hồ chí minh uy tín được các chuyên gia thẩm định và công nhận, Minh Phúc luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm cân vô cùng chất lượng và đảm bảo. Ngoài ra, đơn vị còn đào tạo một đội ngũ nhân viên kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo, luôn biết cách giải đáp, hỗ trợ mọi thắc mắc, vấn đề của bạn. 

Liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 0979 556 425 hoặc đến với địa chỉ KDC Nhật Tường – Khu 3 – Ấp 7 – An Phước – Long Thành – ĐN bạn sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình, miễn phí. Là người tiêu dùng thông minh bạn hãy đưa ra những quyết định đúng đắn nhất nhé!

Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hấp dẫn, thú vị và chính xác nhất về thông số kỹ thuật của cân bàn cơ. Hãy đến với công ty TNHH TM DV SX Xây Dựng Minh Phúc để được trải nghiệm dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo, sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường.