[ KIẾN THỨC ]

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí diệt mối

Ngoài chuột, gián, muỗi…thì mối là loại côn trùng vô cùng nguy hiểm mà con người phải đối mặt. Nó không chỉ đe dọa đến tuổi thọ của công trình, mà còn có sức tàn phá đối với các đồ dùng bằng gỗ. Chính vì vậy tìm cách tiêu diệt mối càng sớm càng tốt sẽ giúp hạn chế tổn thất. Vậy chi phí diệt mối có đắt lắm không? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ giúp bạn yên tâm hơn.

C:\Users\hp\Desktop\cac-dau-hieu-cua-moi-trong-nha.jpg

Chi phí diệt phụ thuộc vào quy mô đàn mối cần tiêu diệt

Một trong những yếu tố đầu tiên phải nói đến, chính là quy mô đàn mối. Không phải gia đình nào cũng có tình trạng mối tấn công giống nhau đâu nhé. Do đó với những ngôi nhà có quy mô đàn mối lớn sẽ có chi phí lớn hơn và ngược lại. Bởi quy mô đàn mối lớn, ngoài cần đến liều lượng thuốc lớn còn cần sự hỗ trợ của số lượng nhân viên diệt mối đông. Cho nên để yên tâm sau khi thanh toán, bạn có thể hỏi trước giá đơn vị cung cấp dịch vụ.

Chi phí diệt mối phụ thuộc vài địa hình mối làm tổ

Mối có thể làm tổ bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Đối với những vị trí dễ dàng tiếp cận, việc tiêu diệt mối sẽ rất dễ dàng. Ngược lại ở những địa hình mối làm tố khá khó khăn khi tiếp cận như trong góc tường, dưới gầm sàn…thì vất vả hơn nhiều. Vì thế, giá thành bạn phải thanh toán cho đơn vị cung cấp dịch vụ chắc chắn đắt hơn.

Chi phí diệt mối phụ thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ

Nhu cầu diệt mối hiện nay rất lớn, cho nên có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này. Và tất nhiên tùy vào đơn vị sẽ có mức giá hoàn toàn khác nhau. Do đó trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, bạn cần tìm hiểu kỹ. Để yên tâm mối được diệt tận gốc và không quay trở lại, bạn nên lựa chọn các đơn vị diệt mối uy tín. Không những vậy, bạn còn yên tâm về giá thành sau khi thanh toán nữa nhé.

C:\Users\hp\Desktop\Dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín.jpg

Phương thức xử lý mối quyết định đến chi phí diệt mối

Hiện nay việc sử dụng các biện pháp diệt mối bằng dân gian như dùng muối hay bằng dấm…không đem lại hiệu quả tuyệt đối. Và nguy cơ mối có thể quay trở lại rất dễ xảy ra. Do đó với sự tiến bộ của khoa học, việc dùng các phương thức mới như phun hóa chất, dùng bả hay hóa sinh rất phổ biến. Chính vì vậy, tùy vào phương thức bạn lựa chọn để diệt mối là gì. mà sẽ có mức giá hoàn toàn khác biệt.

Chi phí diệt mối còn tùy vào kết cấu công trình

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí diệt mối nữa chín là kết cấu công trình. So với việc diệt mối tại hộ gia đình thì diệt mối tại công ty, Villa, khách sạn… sẽ có giá đắt hơn. Vì vậy bạn hãy lưu ý điều này khi lựa chọn dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp. Để yên tâm sau thanh toán, bạn hãy liên hệ với đơn vị cung cấp để nhận báo giá diệt mối chính xác nhất.

Tạm kết

Mối là kẻ thù âm thầm vô cùng đáng sợ đối với các công trình và đồ dùng bằng gỗ. Vì thế khi phát hiện sự có mặt của loại côn trùng phá hoại này, bạn nhanh chóng liên hệ với các đơn vị diệt mối chuyên nghiệp. Ngoài yên tâm mối bị tiêu diệt tận gốc, còn hài lòng về chi phí diệt mối nữa nhé. Vậy đâu là công ty diệt mối bạn nên chọn? Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, hãy đến ngay với Biox. Hoặc truy cập vào https://biox.vn để được, nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé.