[ DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ]

5 món đồ chơi cho máy winner nên mua

Xe winner là dòng xe được nhiều biker ưa chuộng, với thiết kế thể thao năng động, động cơ mạnh mẽ ấn tượng. Bạn muốn chiếc xe của mình trở nên ấn tượng, khác biệt với những người anh em khác. Trang bị đồ chơi xe máy theo sở thích riêng, sẽ giúp bạn biến tấu winner zin trở nên khác biệt, ấn tượng.

Thị trường đồ chơi xe có nhiều loại, với đặc điểm và tính ứng dụng khác nhau. Với người mới chưa có kinh nghiệm sẽ khó chọn mua đồ chơi phù hợp cho xe winner. Chia sẻ trên đây sẽ là gợi ý giúp người chơi mới lựa chọn những món đồ thực sự phù hợp để độ chiếc winner trở nên ấn tượng, độc đáo và an toàn.

Top 5 món đồ được biker quan tâm nhất cho xe winner

Đồ chơi cho xe winner đa dạng, với nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, không phải món phụ kiện, đồ chơi xe máy nào cũng có thể trang bị cho xe của bạn. Do vậy, người chơi cần cân nhắc chọn những món phụ kiện xe máy đáng mua và đầu tư nhất. Dưới đây là 5 món phụ kiện đồ chơi cho xe winner được chọn mua nhiều nhất:

  • Mâm xe winner độ tăng cường khả năng chịu lực, di chuyển mạnh mẽ của xe. Các loại mâm độ được thiết kế kiểu dáng thể thao, năng động, chất liệu cao cấp, siêu bền, tăng cường độ bền cho xe. Đồng thời, màu sắc của mâm xe độ cũng đa dạng, mang đến diện mạo hoàn toàn mới.
  • Pô độ cho xe winner với khả năng tạo ra những âm thanh mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh của động cơ. Đặc biệt với những biker yêu thích âm thanh mạnh mẽ của dòng xe phân khối lớn, thì chọn pô: akrapovic r1, pô Leovince… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Chống trộm xe máy, tăng cường tính an toàn cho phương tiện. Lưu ý chọn các loại khóa có chức năng cảnh báo, tắt cảnh báo từ xa, kiểm soát qua phần mềm, có ứng dụng công nghệ GPS để giám sát xe an toàn.
  • Đèn xe máy – Hệ thống đèn sẽ giúp xe của bạn trở nên ấn tượng, nổi bật hơn. Tăng cường hiệu ứng ánh sáng cho xe, tăng tính an toàn khi di chuyển. 
  • Phụ kiện lọc gió cho xe winner, tăng cường lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn đến 99%. Giải pháp tăng cường chất lượng khí vào buồng nạp, tăng tốc độ xe tối đa.

Nguyên tắc khi chọn đồ chơi xe winner để tránh lãng phí tiền của

Chọn mua đồ chơi xe winner trên thị trường hiện nay không quá khó nhưng cũng sẽ không đơn giản, tốn kém tiền của nếu bạn không có kinh nghiệm. Người chơi cần lưu ý những điểm sau khi mua đồ chơi cho xe winner:

  • Không mua đồ chơi xe theo cảm tính, nên cân nhắc mục đích sử dụng, thiết kế xe có phù hợp hay không để chọn phụ kiện phù hợp.
  • Mua phụ tùng, đồ chơi xe winner chính hãng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo chất lượng, độ bền khi trang bị cho xe.
  • Mua đồ chơi cho xe cần có kế hoạch, cân đối ngân sách để tránh chi tiêu quá tay với những món phụ kiện không cần thiết.

Độ xe winner với nhiều loại đồ chơi, phụ kiện khác nhau: pô độ, chống trộm xe máy, đèn trợ sáng… Người chơi cần xác định được nhu cầu thực tế, ngân sách để chọn món đồ và phụ kiện xe winner phù hợp nhất. Không nên mua đồ chơi xe máy chạy theo xu hướng, tham hàng giá rẻ mà ảnh hưởng đến kết cấu xe, động cơ hay độ bền phương tiện. Biker mới cần lựa chọn địa chỉ độ xe uy tín để được tư vấn phù hợp với mục đích độ và làm mới con xe winner của mình trở nên ấn tượng.