Tổng Hợp Các Loại Quả Bổ Sung Vitamin C Nhiều Nhất.
[ Sức khỏe - Làm đẹp ]

Tổng hợp các loại rau củ quả bổ sung vitamin C nhiều nhất

Vitamin c bổ sung cho cơ thể hàng ngày dưới nguồn thức ăn trong chế độ dinh dưỡng, chủ yếu từ rau củ quả. Cơ thể con người không thể tự tổng hợp vitamin C, nên tăng cường ăn các loại quả chứa nhiều vitamin C là điều cần thiết. Ngoài chanh, bưởi có múi thì đâu là nguồn cung cấp vitamin C đa dạng, dễ hấp thu cho cơ thể con người. Dưới đây là tổng hợp các loại rau củ quả giàu vitamin C mà người dùng cần biết để thay thế, bổ sung. Đồng thời giới thiệu sản phẩm viên uống vitamin C amway hiệu quả tăng cường không nên bỏ lỡ.

Nguồn cung cấp vitamin C tự nhiên từ rau củ quả

Vitamin C được tổng hợp từ các loại thực vật, rau củ quả, trái cây thiên nhiên. Động vật không thể tự tổng hợp loại vitamin cần thiết này. Bởi vậy, lựa chọn nguồn bổ sung vitamin C tự nhiên, dễ hấp thụ là điều cần thiết để cung cấp cho cơ thể lượng vitamin c thiết yếu. Nguồn thực phẩm giàu vitamin C:

  • Các loại quả có múi: cam, chanh, bưởi… có vị chua.
  • Các loại quả: ổi, cherry, kiwi, xoài, dứa, đu đủ, dâu tây…
  • Các loại rau: súp lơ, cần tây, các loại rau màu xanh đậm họ cải, ớt chuông, ớt xanh, cà chua…

Tăng cường chế độ dinh dưỡng đa dạng chứa nhiều vitamin C tự nhiên sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ không chỉ vitamin C mà còn nhiều dưỡng chất, khoáng chat cần thiết khác.

Thành phần viên uống vitamin C amway chính hãng

Sử dụng vitamin C tổng hợp cho cơ thể là những trường hợp thiếu hụt trầm trọng vi chất này. Bổ sung để nhanh chóng phục hồi thể trạng cơ thể, tăng sức đề kháng hiệu quả… không nên phụ thuộc vào nguồn vitamin C tổng hợp này. Viên uống vitamin C amway là sản phẩm chính hãng độc quyền của hãng amway. Dạng viên nén cung cấp 250mg vitamin C, không chất phụ gia, chất bảo quản chất tạo màu, an toàn cho cơ thể.

Viên uống c amway được sản xuất hoàn toàn từ bột cherry, chiết xuất từ vỏ cam quýt tự nhiên. Tuyệt đối an toàn, không chứa thành phần khác gây kích ứng cho cơ thể. Ngoài vitamin C, viên uống amway còn bổ sung 35mg bioflovanoid là hoạt chất chống oxi hóa tự nhiên, an toàn cho cơ thể, giảm nguy cơ gây ung thư, lão hóa cơ thể.

Sản phẩm sử dụng chỏ trẻ em 12 tuổi trở lên là phù hợp, khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú cần có chỉ định của bác sĩ. Viên uống dạng nén, sử dụng 1-4 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên. Cần xem xét độ tuổi, thể trạng, nhu cầu cơ thể để sử dụng viên uống phù hợp. Không nên lạm dụng cần kết hợp với chế độ ăn bổ sung vitamin C tự nhiên.

Bổ sung vitamin C tự nhiên từ chế độ ăn hàng ngày sẽ là giải pháp hàng ngày cần được lựa chọn. Chỉ sử dụng thực phẩm chức năng cho người mới ốm dậy, thể trạng cơ thể suy nhược, thiếu hụt vitamin C nhiều… dưới sự chỉ định của bác sĩ. Với dây chuyền công nghệ cao, vitamin C amway chính hãng sẽ là lựa chọn an toàn cho người dùng. Chọn mua viên uống vitamin c amway tại cungmua123 để được đảm bảo về chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng.