[ SẢN PHẨM ]

Những điều cần biết về thảm trải sàn

Xu hướng nội thất hiện nay không còn là những loại sàn, gạch hoa, sản sàn gỗ, sàn nhưng như trước đây. Mà hiện nay người ta ưa chuộng sử dụng sản phẩm các loại thảm trải sàn để mang lại phong cách cho ngôi nhà. Nhất là tại các căn hộ chung cư, bạn không thể tự quyết định rằng sẽ lát loại gạch nào cho sàn nhà của mình hoặc nếu muốn thay đổi chắc chắn sẽ mất rất nhiều tiền bạc và thời gian. Lúc này thảm trải sàn là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Hiện nay thảm trải sàn nhà tại thamhuynhgia.com được thiết kế với rất nhiều loại mẫu mã đa dạng, các họa tiết được sử dụng từ cổ điển cho đến hiện đại, từ các sọc caro basic cho đến các loại hoa văn trang nhã. Vì vậy chúng phù hợp với tất cả những phong cách thiết kế mà bạn muốn hướng đến bạn chỉ cần chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất.

Thị trường thảm trải sàn là một thị trường mới đầy hứa hẹn trong lĩnh vực nội thất ở tại Việt Nam. Vì thế nó rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các dòng sản phẩm cơ bản.

Những điều cần biết về thảm trải sàn
Những điều cần biết về thảm trải sàn

Loại sản phẩm cần dùng

Đây là định hướng đầu tiên bạn cần xác định nếu có nhu cầu sử dụng mặt hàng này. Thảm trải sàn nhà có 3 loại chính đó là: thảm miếng trải sàn, thảm ghép trải sàn và thảm cuộn trải sàn. Cả ba loại này đều có những ưu nhược điểm nhật đinh, và được sử dụng trong các không gian khác nhau để mang lại lợi ích tốt nhất.

  • Thảm miếng: thường sẽ được sử dụng khi gia chủ không muốn trải thảm toàn bộ căn nhà mà chỉ sử dụng tại các vị trí nhất định để tăng tính thẩm mỹ như thảm trải sàn dưới sofa, dưới bàn ăn,…

  • Thảm ghép: được sử dụng khi ngôi nhà của bạn có quá hiều chi tiết nội thất phức tạp. Việc sử dụng thảm ghép sẽ hạn chế tối đa việc phải cắt thảm, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong không gian của mình.

  • Thảm cuộn: loại thảm này thường được sử dụng cho những không gian rộng lớn, không có quá nhiều đồ vật.

  1. Chất liệu của thảm trải sàn

Hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn được làm từ các chất liệu khác nhau để mang lại cảm giác tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên trên thế giới chúng ta có thể coi 5 loại sợi sau đây sẽ được sử dụng phổ biến nhất.

Xem thêm: https://thamhuynhgia.com/tin-tuc/

Loại sản phẩm cần dùng
Loại sản phẩm cần dùng

Sợi tổng hợp:loại sợi này giúp bạn có thể chống được ẩm mốc, hiện tượng thường gặp với thảm trải sàn vào mùa mưa, chống bám bị, bị vấy bẩn một cách hiệu quả.

Sợi mềm: loại sợi này giúp cho tấm thảm có độ đàn hòi rất tốt, được rất nhiều người sử dụng nhờ các tính năng ưu việt như chống thấm nước, chống cháy

Sợi nilong: là loại sợi nhân tạo đầu tiên do con người tạo ra. Với mức giá thành không quá cao so với các loại sợi khác nhưng sợi nilong vẫn mang những đặc tính ưu việt cần có.

Sợi Acrylic: là dòng sản phẩm mang lại cho chúng ta cảm giác như len nhưng lại không phải. Có giá thành rẻ hơn thảm len rất nhiều nhưng chất lượng rất ổn.

Sợi len: đây là sản phẩm cao cấp nhất tạo ra cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Ngoài ra chúng sở hữu tính thẩm mỹ cao tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng của bạn.