Tìm Hiểu Về Phong Tục Tặng Quà Tân Gia.
[ Nội thất ][ SẢN PHẨM ]

Tìm hiểu về phong tục tặng quà tân gia

Với người Việt, ngôi nhà là nền móng, tổ ấm của một gia đình hạnh phúc. An cư lập nghiệp, ngôi nhà có ý nghĩa quan trọng trong quan niệm, tạo sự vững trãi giúp con người tiến tới và đạt thành công trong công việc hay cuộc sống. Tân gia nhà mới là buổi lễ quan trọng trong truyền thống văn hóa của người Việt xưa nay. Dịp đặc biệt để người thân bạn bè gửi lời chúc may mắn, tốt lành cùng những món quà tân gia ý nghĩa để chung vui cùng gia chủ. Phong tục tặng quà tân gia ở việt nam có gì đặc biệt? Đồng thời nên chọn quà gì cho thời nay, vừa ý nghĩa, vừa sang trọng.

Ý nghĩa của quà tặng tân gia dành cho gia chủ

Xây dựng nhà mới, nơi ở và tổ ấm cho gia đình là việc lớn, hệ trọng của đời người. Khánh thành và tân gia nhà mới là thời điểm khởi đầu cuộc sống của gia đình trong căn nhà mới, thường được lựa chọn ngày hợp phong thủy, mang đến may mắn để cầu chúc cho gia đình bình an, sức khỏe, đại cát đại lợi.

Quà tặng tân gia là cách truyền tải lởi chúc tốt đẹp cho chủ nhân căn nhà mới, cho dịp khởi đầu quan trọng. Người được mới đến tân gia thường là người thân, bạn bè thân thiết. Quà tặng gửi lời chúc một cách tinh tế và thân tình đối với chỉ nhân căn nhà.

Quà tân gia đáp ứng 2 yếu tố: sang trọng lịch sự – nội dung may mắn, tài lộc, phước lành cho chủ nhân căn hộ. Các món quà có thể là vật phẩm trang trí, vật phẩm phong thủy, tranh phong cảnh, vật dụng gia đình… được lựa chọn luôn mang ý nghĩa may mắn, bình an, hợp phong thủy.

Chế tác quà tặng tân gia độc đáo cho người thân

Với người thân, bạn bè, các món quà sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho gia chủ. Quà tặng được chế tác riêng mang nét độc đáo, cá tính riêng của người nhận, thể hiện sự thân tình, quan tâm đặc biệt của người tặng.

Chế tác quà tặng mạ vàng 24k không quá đắt đỏ nhưng thể hiện sự sang trọng, gây ấn tượng mạnh cho người nhận quà. Chất liệu cao cấp, đẹp mắt làm tăng giá trị món quà nhưng không hề đắt đỏ hay quá lố. Quà được chế tác có nội dung, mang ý nghĩa may mắn, thường được xây dựng trên các nguyên tắc phong thủy. Gợi ý quà tặng tân gia mạ vàng: tranh phong thủy mạ vàng, tranh phong cảnh, bình hoa phe lê, tượng… được chế tác riêng biệt, độc đáo kết hợp với yêu cầu riêng từ khách hàng.

Quà tặng mạ vàng tặng tân gia gửi gắm may mắn, dễ kết hợp với không gian nội thất gia đình, tô điểm cho không gian sống: phòng khách, phòng làm việc… mới một cách tinh tế, sang trọng.

Quà tặng tân gia thay lời chúc gửi gắm đến gia chủ, chia vui và chúc mừng gia đình đã hòa thành một sự kiện quan trọng trong đời. Những món quà mang ý nghĩa may mắn, chúc tốt lành, bình an hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, công việc với căn nhà mới. Quà tặng tân gia đa dạng, nhiều lựa chọn từ quà điện tử đến quà nội thất… Những món quà độc đáo được chế tác riêng theo yêu cầu tại 24kgoldart.net sẽ mang đến lựa chọn lý tưởng riêng biệt dành tặng ngày tân gia vui vẻ.