Dịch Vụ Thay Ắc Quy Xe Máy điện Vespa Tại Tân Mai Battery (1)
[ ĐIỆN MÁY – GIA DỤNG ]

Dịch vụ thay Ắc quy xe máy điện Vespa tại Tân Mai Battery

Xe máy điện Vespa là một trong những mẫu xe đang thu hút rất nhiều người mua hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế thời trang mà Vespa còn vô cùng sành điệu. Sự xuất hiện của mẫu xe này giúp bạn còn vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển với tốc độ tối đa lên đến 55km/h. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn trong quá trình di chuyển, người dùng cần thường xuyên kiểm tra và thay Ắc quy xe máy điện Vespa kịp thời khi bị hỏng. Bài viết sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu dịch vụ thay Ắc quy xe máy điện Vespa tại Tân Mai Battery nhé!.

Thay Ắc quy xe máy điện Vespa tại Tân Mai Battery yên tâm về chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tân Mai Battery tự hào là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa và thay thay Ắc quy xe máy điện Vespa, 133S, Milan…uy tín nhất hiện nay. Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cho nên Xe điện Tân Mai luôn cam kết thay đúng ắc quy chính hãng, chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. Vì vậy, bạn rất yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ tại đơn vị chúng tôi.

Nhằm giúp khách hàng không phải vất vả đi lại, cũng như mất nhiều công sức để tìm đến các đơn vị sửa chữa khi xe bị hư. Tân Mai Battery cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay ắc quy xe điện ngay tại nhà không phải mất thêm chi phí. Chỉ cần bạn alo, nhân viên chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để hỗ trợ và khắc phục mọi sự cố cho xe của bạn.

Ngoài nhận thay Ắc quy xe máy điện Vespa, đơn vị chúng tôi còn nhận thay ắc quy cho tất cả mọi loại xe điện đang được bán trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu xe điện của bạn bị hư hay cần thay ắc quy mới hãy yên tâm vì đã có Xe điện Tân Mai luôn đồng hành cùng bạn.

Với đội ngũ nhân viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, cho nên luôn cam kết sửa đúng bệnh và thay ắc quy trong thời gian nhanh nhất. Chính vì vậy đến với Xe điện Tân Mai, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

 

Thay Ắc quy xe máy điện Vespa tại Tân Mai Battery với chính sách bảo hành uy tín

Giá thành ắc quy rẻ đi cùng chính sách bảo hành uy tín là điều mà tất cả mọi khách hàng đều mong muốn. Hiểu được điều này Xe điện Tân Mai không ngừng cố gắng làm hài lòng khách hàng. Đến với Tân Mai Battery, bạn không chỉ hài lòng về giá thành sửa chữa và thay ắc quy xe điện tốt nhất mà còn nhận được chính sách bảo hành rất uy tín lên đến 12 tháng.

Ngoài ra, lựa chọn dịch vụ Thay Ắc quy xe máy điện Vespa, Milan, Nijia tại Tân Mai Battery khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất. Đảm bảo không những thay đúng loại ắc quy mà xe mình đang dùng, bạn còn được nhân viên chúng tôi hướng dẫn cách sử dụng ắc quy sao cho được bền nữa nhé.

Đặc biệt, tại Xe điện Tân Mai còn có chính sách dùng thử sản phẩm trong 3 ngày. Nếu sau 3 ngày sử dụng, khách hàng không hài lòng về chất lượng của ắc quy khi sử dụng. Đơn vị chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100% cho khách hàng. Đây chính là một trong những lý do mà đứng trước rất nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng Tân Mai Battery luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Tạm kết

Thay ắc quy xe điện chất lượng tốt sẽ giúp bạn yên tâm trong việc điều khiển phương tiện đi lại. Chính vì vậy, nếu Thay Ắc quy xe máy điện Vespa của bạn bị hỏng và cần thay mới hãy liên hệ ngay với Xe điện Tân Mai. Chúng tôi chắc chắn luôn làm bạn hài lòng về chất lượng, cũng như độ bền của ắc quy sau khi thay.