Sữa Rửa Mặt Innisfree Có Gì đặc Biệt Review 11 Sữa Rửa Mặt Innisfree Tốt Nhất 2020
[ Làm Đẹp ]

Review 11 sữa rửa mặt Innisfree ưa chuộng nhất 2020

Innisfree là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Sữa rửa mặt Innisfree đã khẳng định được vị trí trên thị trường mỹ phẩm Việt. Hiệu quả sử dụng cao, chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên. Có đến hơn 11 dòng sửa rửa mặt Innisfree đang tồn tại trên thị trường Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu 11 sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất 2020 nhé

Review 11 sữa rửa mặt Innisfree ưa chuộng nhất 2020

1. Innisfree – Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Dòng sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho da dầu. Tạo bọt tốt và có những hạt mát xa để làm sạch sâu trên bề mặt da. Sử dụng Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam sẽ ngăn ngừa được lượng mụn tốt nhất cho bạn. Đặc biệt là kiềm dầu tốt, cấp ẩm cao.

2. Innisfree – Apple Seed Deep Cleansing Foam

Dòng này được đánh giá là một trong những sữa rửa mặt innisfree tốt nhất hiện nay. Hầu hết người dùng đều thích mùi táo dịu nhẹ của chúng. Khả năng làm sáng da cao, kiềm dầu và giàu acid hữu cơ giúp trắng da, tái tạo cấu trúc làn da cũng như khả năng dưỡng ẩm.

3. Innisfree – Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

Đây là một dòng đặc biệt của Innisfree, ngoài rửa mặt còn có chức năng tẩy tế bào chết. Se lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và làm sạch sâu. Với những dòng sản phẩm này bạn chỉ nên sử dụng khoảng 2 lần/tuần.

4. Innisfree – Broccoli Clearing Gel Cleanser

Bã nhờn, mụn đầu đen, lão hóa da, da sạm màu sẽ được cải thiện bởi dòng Innisfree này. Chúng chiết xuất chủ yếu từ bông cải xang mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Da cả bạn sẽ đều màu và mịn màng hơn sau một quá trình sử dụng.

5. Innisfree – Green Tea Cleansing Foam

Tinh chất từ lá trà xanh là thành phần chủ yế của dòng sản phẩm này. Trong trà xanh chứa rất nhiều EGCG ngăn ngừa lão hóa và tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Khả năng kiềm dầu, hạn chế mụn và kích thích tái tạo da của dòng này cũng rất tốt. Chúng không kén chọn da nên ai cũng có thể sử dụng Green Tea Cleansing Foam.

6. Innisfree Sea – Salt Whipping Cleanser 30%

Được ví như là một dạng kem tươi nuôi dưỡng làn da mịn màng. 30% của sản phẩm này là từ muối biển. Đối với da mụn, da nhờn, da dầu và làn da thường xuyên tiếp xúc với khói bụi bên ngoài sẽ thích hợp với dòng sản phẩm này.

Review 11 sữa rửa mặt Innisfree ưa chuộng nhất 2020

7. Innisfree – Green Barley Bubble Cleanser

Dạng bọt bong bóng đúng như tên gọi của chúng Barley Bubble. Chúng thích hợp cho da khô, da nhạy cảm. Barley Bubble Innisfree chứa chất xơ và protein giúp da mịn màng hơn. Sản phẩm sữa rửa mặt này sẽ cải thiện đáng kể cho làn da của bạn.

8. Innisfree – Fig Brightening Gel To Foam Cleanser

Sản phẩm này có khả năng tẩy nhẹ tế bào chết, chúng giúp lỗ chân lông thông thoáng. Đặc biệt là hòa tan nhanh lớp trang diểm trên da mặt. Chúng chiết xuất từ quả vả với khả năng chống lão hóa rất cao.

9. Innisfree – Fig Brightening Scrub

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi và khi khuẩn sâu dưới da, làm sạch từng lỗ chân lông và kích thích da tái tạo không thể bỏ qua Fig Brightening Scrub. Da bạn sẽ có thời gian để thư giãn và cải tiến tốt nhất với dòng sữa rửa mặt này.

10. Innisfree – Oat Mild Moisture Cleanser

 Chống oxy hóa và tái tạo mô da hiệu quả nhờ chiết xuất từ yến mạch. Chúng khá mềm và xốp. Cảm giác như da của mình đang được nô đùa dưới những lớp bông cực mịn từ tơ tằm. Sản phẩm này có giá tốt, hiệu quả cao nên được rất nhiều người lựa chọn.

11. Innisfree – Olive Real Cleansing Foam

Nếu bạn thường xuyên trang điểm thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm này. Chúng sẽ giúp bạn hạn chế hiện tượng khô da một cách tốt nhất. Đặc biệt là tránh tia UV hoàn hảo. Chúng cũng tăng cường vitamin E để giúp da nhẹ nhàng hơn.