Nguyên Tắc Thi Công Cầu Thang Kính Cường Lực Nghệ Thuật.
[ Nội thất ][ Xây dựng ]

Nguyên tắc thi công cầu thang kính cường lực nghệ thuật

Vật liệu kính được ứng dụng khá nhiều trong thi công nội thất, nhiều khu vực nhà ở. Kính cường lực được cách điệu với các họa tiết trang trí nổi bật, làm mới không gian. Phần cầu thang kính với chất liệu kính trắng thông thường quá nhàm chán, sẽ được làm mới với mẫu kính trang trí chất lượng cao. Thi công cầu thang kính cường lực nghệ thuật cần đảm bảo các tiêu chí an toàn, thiết kế không gian lý tưởng. Dưới đây là những nguyên tắc mà gia chủ cần biết khi lựa chọn thi công cầu thang kính cường lực đẹp.

Nguyên tắc thi công cầu thang kính cường lực nghệ thuật

Tham khảo: phân loại kính ốp bếp với gạch men

Tiêu chí chọn kính cường lực thi công lan can cầu thang

Cầu thanh kính cường lực mang lại sự mới mẻ cho kết cấu nhà ở. Các tầng được kết nối tối đa, thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt phù hợp với nhà ở đô thị nhỏ hẹp, biệt thự cao cấp. Vật liệu kính cường lực đáp ứng các tiêu chí an toàn cho người dùng khi sử dụng cầu thang di chuyển. Một số lưu ý quan trọng về kính cường lực trong thi công cầu thang an toàn cần nắm rõ:

  • Kính cường lực tiêu chuẩn, được sản xuất đáp ứng các yêu cầu về khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Kính nguyên bản không có bong bóng khí, không có vết nứt hay dạn. Sản phẩm cần có đầy đủ chứng nhận an toàn chịu lực từ nhà sản xuất cung cấp.
  • Kính có độ dày tối thiểu 8mm, chiều cao tay vịn tối thiểu 1.2m cho cả người lớn và trẻ em. Đây là những tiêu chuẩn an toàn quan trọng, đảm bảo khả năng chịu lực an toàn khi người dùng vịn và di chuyển.
  • Bộ khung và phụ kiện lan can kính chính hãng, chọn bộ để đảm bảo tính an toàn của hệ thống. Đáp ứng tiêu chuẩn chịu lực, tải trọng của kính cường lực.

Lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính cường lực tiêu chuẩn

Thi công cầu thang kính cường lực với hoa văn nổi bật sẽ biến không gian nhà ở gia đình nổi trội hơn rất nhiều. Cầu thang là nơi lưu thông và dẫn năng lượng vào không gian sống. Vị trí thường đặt ở nơi có long mạch nên ảnh hưởng nhiều đến yếu tố phong thủy nhà ở. Cần lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính hoa văn uy tín để được tư vấn mẫu kính hoa văn hợp phong thủy, đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

Tại thủ đô glass – đơn vị phân phối kính cường lực, kính hoa văn cao cấp đáp ứng yêu cầu thi công nội thất an toàn. Các mẫu kính hoa văn cường lực xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận chất lượng thi công nội thất nhà ở tiêu chuẩn. Kính hoa văn được cắt CNC, xử lý tiêu chuẩn cùng bộ phụ kiện cầu thang kính đồng bộ, cho giải pháp thi công an toàn. Thợ tiến hành thi công, bàn giao và nghiệm thu trước khi thanh toán. Giải pháp giúp khách hàng quản lý được chất lượng công trình.

Nguyên tắc thi công cầu thang kính cường lực nghệ thuật
Tranh kính bậc cầu thang

Cầu thang nhà ở sẽ được làm đẹp với các mẫu kính trang trí cao cấp, chịu lực, bền bỉ. Dựa trên các nguyên tắc về an toàn, thiết kế không gian, phong thủy nhà ở… để lựa chọn loại kính phù hợp. Đồng thời, đơn vị thi công chuyên nghiệp luôn là tiêu chí hàng đầu cần lưu ý để đảm bảo chất lượng công trình. Tại thủ công glass, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều loại kính cường lực nghệ thuật, kính ốp bếp hoa văn chất lượng, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của không gian. Liên hệ ngay để được tư vấn giải pháp thi công phù hợp.