Kính ốp Bếp Và Gạch Men Nên Chọn Chất Liệu Nào(2)
[ TIN TỨC ]

Kính ốp bếp và gạch men nên chọn chất liệu nào?


Gạch men và kính ốp bếp nên chọn chất liệu nào là câu hỏi của nhiều gia chủ. Chúng tôi sẽ giúp các bạn phân tích ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm này. Các bạn sẽ tiện hơn để đưa ra quyết định gạch men/kính cường lực ốp bếp nên chọn loại nào. Chúc quý vị và các bạn sớm chọn được những vật liệu ốp bếp phù hợp với mình nhất.

Ưu và nhược điểm của gạch men

Ưu điểm của gạch men

  • Gạch men có giá thành tốt mang đến các vấn đề liên quan đến tài chính.
  • Gạch men ốp bếp thường là những viên có kích thước nhỏ, khó vỡ nên rất tiện cho việc di chuyển
  • Độ bền cao, tuổi thọ tốt, phù hợp với mọi không gian, dễ dàng vệ sinh là lau chùi.

Nhược điểm của gạch men

Không liền khối, kiểu dáng đơn điệu, lau chùi khó khăn và dễ nổi nấm mốc sau một thời gian sử dụng.

Ưu và nhược điểm của kính cường lực

Ưu điểm của kính cường lực

  • Thi công nhanh, tạo nên không gian lý tưởng
  • Tính liền mạch cao hơn gạch men, dễ lau chùi hơn
  • Màu sắc cũng vô cùng phong phú với hàng trăm màu khác nhau. Đặc biệt tranh kính 3D mang đến những vấn đề về phong thủy và mang tính nghệ thuật cao
  • Độ bền tốt, chịu nhiệt cao, phù hợp với mọi không gian và lau chùi vô cùng tiện lợi.

Kính cường lực mang đến sự tối ưu cho những không gian bếp nhỏ, thiếu ánh sáng cực kỳ tốt. Kính cường lực ốp bếp hội tụ đầy đủ mọi lợi ích.

Nhược điểm của kính ốp bếp

Nhược điểm duy nhất của chúng là giá thành cao hơn nhiều so với gạch men. Kính ốp bếp phải có tủ bếp đi kèm mới đẹp.

Gương kính ốp bếp luôn mang đến không gian lý tưởng nhất cho mọi không gian. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về màu sắc từ những công trình mà chúng tôi đã thi công. Hình ảnh và dịch vụ thi công kính ốp bếp được cung cấp đủ tại link này: https://guongkinhthudo.vn/gia-cong-kinh/kinh-op-bep/.

Gạch men và kính cường lực nên chọn loại nào?

Theo phân tích trên của chúng tôi thì kính cường lực ốp bếp và vật liệu hoàn hảo nhất. Quý vị và các bạn nên chú trọng tìm hiểu về các sản phẩm này để mang đến không gian bếp hoàn hảo nhất. Màu sắc đa dạng, mang đến không gian hiện đại và đạt tính nghệ thuật cao. Các vấn đề liên quan đến tối ưu hóa không gian, giải quyết các vấn đề phong thủy cũng hoàn hảo. Đặc biệt là khả năng chịu nhiệt, độ bền và dễ lau chùi cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn hơn cả gạch men.

Bảng màu có màu nào, tranh 3D có mẫu nào, kính cường lực có thể mang đến cho bạn những mẫu màu đó. Sự phong phú này tạo nên những không gian hoàn toàn khác biệt cho bếp của mỗi gia đình. Chúng không đơn điệu lại hoàn toàn độc quyền và mang đến không gian hiện đại vô cùng. Không nên bỏ qua vật liệu này. Bạn nên chọn đây làm điểm mốc để so sánh dễ dàng với các loại vật liệu khác.

Chuyên thi công kính ốp bếp giá rẻ

Gương kính Thủ Đô chuyên thi công kính màu ốp bếp, tranh kính cường lực 3D ốp bếp chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí các vấn đề liên quan đến kính ốp bếp. Ngoài kính cường lực ốp bếp chúng tôi còn cung cấp các loại cửa kính cường lực. Hopo, Xingfa, cửa nhôm kính Đức… Truy cập vào https://guongkinhthudo.vn/cua-nhom-kinh/cua-kinh-cuong-luc/ nếu các bạn quan tâm đến những vấn đề này.

Giá dịch vụ thi công ốp bếp bằng kính cường lực các loại được chúng tôi cung cấp giá cạnh tranh. Tùy vào màu sắc kính cường lực, độ dày kính cường lực hay các mẫu tranh kính 3D để đưa ra các mức giá khác nhau.

Tham khảo:
https://12trad.com/cach-chon-mau-sac-kinh-op-bep-phu-hop-voi-phong-thuy/