[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tại Đảo Yến

Nha Trang là một địa danh thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước hàng năm. Và địa điểm hấp dẫn nhất phải kể đến đó chính là đảo Yến Nha Trang. Tuy nhiên, với những người lần đầu đến với đảo Yến thì nhất định phải tìm hiểu kỹ lưỡng mọi thông tin liên quan. Với kinh nghiệm du lịch Nha Trang tại Đảo Yến dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến thức cần thiết nhất.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tại Đảo Yến nhất định bạn phải nắm được
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tại Đảo Yến nhất định bạn phải nắm được

Thời gian thích hợp để du lịch đảo Yến

Bạn có thể tới đảo Yến Nha Trang bất cứ thời điểm nào tuy nhiên thời gian phù hợp  nhất là từ khoảng tháng 3 cho đến tháng 9. Bởi lẽ, đây là khoảng thời gian hợp lý nhất vì thời tiết và khí hậu rất thuận lợi. Nếu đi vào các tháng còn lại thì rất có thể các bạn sẽ gặp bão lũ khó khăn trong việc di chuyển.

Phương tiện di chuyển đến đảo Yến Nha Trang

Hiện tại, đảo Yến đang thuộc sự quản lý chính thức của một công ty du lịch. Cho nên, nếu muốn đến đảo Yến du khách phải đặt theo tour. Khách du lịch sẽ di chuyển bằng xe ô tô đưa đón của công ty du lịch. Sau đó sẽ xuống tàu cao tốc để di chuyển ra đảo. Thời gian di chuyển bằng tàu cao tốc ra đảo mất hơn 1 tiếng.

Địa điểm tham quan nổi tiếng tại đảo Yến

Tại đảo Yến có rất nhiều địa điểm tham quan khác nhau và đến đảo Yến Nha Trang du khách nhất định phải ghé thăm những địa điểm dưới đây.

Bãi tắm đôi

Bãi tắm đôi với làn nước trong xanh.
Bãi tắm đôi với làn nước trong xanh.

Bãi tắm đôi nằm ở khu vực hòn Nội của đảo Yến. Đây là bãi tắm đôi duy nhất của Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh với bờ cát trắng mịn trải dài. Tuy nhiên, du khách cũng phải cẩn thận trong khi tắm vì rất dễ đụng phải đá dăm khiến chân bị thương.

Núi Du Hạ

Núi Du Hạ cũng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua, núi cao tới 90m khi đứng trên đỉnh núi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh biển và bãi tắm đôi rất đẹp. Không những vậy, các bạn còn được ngắm nhìn những làn nước trong xanh màu ngọc bích tuyệt đẹp. Ngoài ra, các du khách còn được thỏa thích tắm biển và ngắm san hô cùng các loài cá nhiều màu sắc ngay dưới chân núi.

Hang Yến

Hang Yến tại đảo Yến.
Hang Yến tại đảo Yến.

Nếu đã đến đảo Yến mà không ghé thăm hang Yến thì đó sẽ là một sự thiếu xót cho khách du lịch. Tại đây, là nơi sinh sống của rất nhiều con chim yến. Đến nơi đây bạn có thể ngắm nhìn những con chim yến mà còn có cơ hội được tìm hiểu về nghề nuôi Yến.

Trên đó là những kinh nghiệm du lịch Nha Trang tại đảo Yến hy vọng giúp các bạn có được những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang qua website của chúng tôi.