Giày Cao Nam Hàng Hiệu Có đắt Lắm Không (1)
[ SẢN PHẨM ][ Thời trang ]

Giày cao nam hàng hiệu có đắt lắm không?

Lựa chọn các mẫu giày nam được bán tràn lan ngoài chợ hay bán dạo trên phố, chắc chắn bạn không thể yên tâm về nguồn gốc hay độ bền của nó. Đôi khi có những trường hợp, bạn chỉ mới dùng nhưng đã nhanh bị bong tróc da rất xấu xí. Do đó, tìm đến các đôi giày cao nam hàng hiệu được bán tại các đơn vị bán hàng uy tín luôn làm bạn hài lòng cả về thiết kế lẫn chất lượng tốt. vậy làm thế nào để phân biệt da giày chất lượng tốt với giày chất lượng kém? Mua giày cao nam hàng hiệu có đắt lắm không? Hãy đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé!.

Cách phân biệt da giày nam chất lượng tốt bạn nên biết?

Đa số các loại giày nam được bán trên thị trường hiện nay đều được làm từ da các loại động vật chủ yếu là da bò hoặc trâu. Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc mua giày, chắc chắn việc mua nhầm giày làm từ da giả là chuyện hết sức bình thường. Do đó để giúp bạn có thể hạn chế tối đa việc mua phải giày cao nam hàng hiệu chất liệu kém, hãy bỏ túi ngay những chia sẻ sau.

Trước khi quyết định mua giày hãy dùng mắt quan sát da giày thật kỹ, nếu giày được làm từ da thật sẽ có bề mặt lồi lõm và có nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt. Đây chính là các lỗ chân lông của động vật dù được làm từ công nghệ thuộc da hiện đại vẫn không thể xóa bỏ được nó. Ngược lại da giày giả sẽ có bề mặt vô cùng bằng phẳng và láng bóng…rất dễ để bạn có thể phân biệt đúng không nào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phân biệt da giày giả qua cách dùng nước hay thử lửa. Tuy nhiên, nếu bạn đang vào cửa hàng để mua chắc chắn không thể dùng cách này để thử. Cho nên, bạn hãy dùng cách đưa giày lên mũi và ngửi nhé. Nếu giày nam được làm từ da thật sẽ có mùi đặc trưng của da động vật hơi khó chịu. Ngược lại, nếu là giày da làm giả thì rất nồng mùi nhựa hay hóa chất.

Giày cao nam hàng hiệu có đắt không?

“Giày cao nam hàng hiệu có đắt không?” là câu hỏi được rất nhiều người mua quan tâm khi muốn sở hữu một đôi giày đến từ thương hiệu uy tín. Ngay chính bản thân tôi cũng vậy!

Do được làm từ chất liệu tốt, sở hữu thiết kế đẹp mắt ít khi đụng hàng với người khác khi mang. Chính vì vậy những đôi giày cao nam hàng hiệu thường có giá đắt hơn so với các mẫu gày được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, sau khi mang nó bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng số tiền bạn đã bỏ ra để mua.

Hiện nay Toldo là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp cấp các mẫu giày có tên tuổi, hàng nhập khẩu 100%. Cho nên ngoài thiết kế đẹp, còn mang đến sự thoải mái và vô cùng êm chân khi bạn đi lại. Không những vậy, giá thành các mẫu giày tại đơn vị chúng tôi vô cùng hấp dẫn với các mức giá dao động từ 700.000 đồng cho đến 1.850.000 đồng. Do đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Toldo để sở hữu những mẫu giày nam, giày cao nam hàng hiệu tốt nhất.

Tạm kết

Sở hữu đôi giày cao nam hàng hiệu không những giúp cải thiện chiều cao của bạn mà còn khiến bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Do đó để đảm mua đúng giày da thật 100%, chất lượng tốt khi đi, bạn hãy đến ngay các cửa hàng của Toldo hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại http://www.giaytoldo.com/. Toldo cam kết luôn làm bạn hài lòng về các sản phẩm sau khi sử dụng.