Điểm Mặt Những Loại Máy Hút Bụi Thông Minh Tự động Tốt Nhất (2)
[ SẢN PHẨM ]

Điểm mặt những loại robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất

Robot hút bụi thông minh tự động thực sự là sản phẩm tuyệt vời cho những ai đáng có nhu cầu trang bị một thiết bị thông minh trong việc dọn dẹp nhà cửa. Nếu bạn còn quá hoa mắt khi đứng trước hàng loạt sản phẩm, thì điểm mặt những loại robot hút bụi dưới đây sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Khi nào cần có robot hút bụi thông minh tự động?

  • Bạn cần làm sạch sàn nhà, sạch mọi ngõ ngách không thể với tới khi dọn dẹp thủ công
  • Nhà có ít đồ đạc và không gian lớn, khiến thời gian dọn dẹp quá lâu, mất công, mất sức
  • Bạn luôn là người bận rộn, không có thời gian dọn dẹp, muốn tiết kiệm thời gian, đỡ mệt
  • Phù hợp cho những người không thích rườm rà cắm dây điện và điều khiển máy hút bụi
  • Người yêu thích sự hiện đại, tính thẩm mỹ cho không gian gia đình…
  • Những lúc như vậy, một chiếc robot hút bụi thông minh tự động chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn đang mong đợi.

Điểm mặt những loại robot hút bụi thông minh tự động tốt nhất

Robot hút bụi lau nhà thông minh tự động Ecovacs Deebot DG36

Với mức giá tầm trung chỉ 6.900.000 VNĐ, Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DG36 là sản phẩm khiến cho khách hàng không thể rời mắt. Thiết kế cực đẹp, sang trọng trong gam màu đen huyền ảo. Với công nghệ độc quyền Smart Navi 2.0, robot hút bụi thông minh tự động này có thể quét, lập bản đồ làm việc đảm bảo sạch bụi đến mọi ngóc ngách. Với thiết kế mỏng tối ưu, Ecovacs Deebot DG36 có khả năng len lỏi vào tận các ngóc ngách như chân tủ, chân bàn ghế, chân giường…làm sạch tối đa những vùng khó nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với công nghệ chống va chạm thông minh. Giúp tránh được những chướng ngại vật trong quá trình di chuyển, mang lại tuổi thọ bền lâu trong quá trình sử dụng.

Robot hút bụi tự động Xiaomi gen2 2019 STYJ02YM

Có giá nhỉnh hơn chút so với Ecovacs Deebot DG36, nhưng robot hút bụi thông minh tự động Xiaomi gen2 2019 TYJ02YM thể hiện được vai trò “osin” tuyệt vời của mình. Hệ thống định vị laser LDS giúp robot có tốc độ nhanh hơn, độ chính xác cao hơn, ánh xạ chính xác hơn. Ngoài ra, ứng dụng Mi Home có nhiều tùy chọn như: theo dõi robot trong thời gian thực, điều khiển thủ công các chuyển động, chuyển đổi chế độ làm sạch…Sản phẩm hỗ trợ cả 3 chế độ quét và lau, quét, lau, mang đến sự sạch bóng cho ngôi nhà, đánh bay ngay cả những vết bẩn cứngđầu nhất.

 Robot hút bụi thông minh tự động ILIFE X800

Thuộc phân khúc giá bình dân nhất (6.790.000 VNĐ), nhưng ILIFE X800 cũng không hề kém cạnh so với những hãng khác. Mà thể hiện khả năng vượt trội với thiết kế siêu mỏng, sang trọng 7,6cm. Khả năng bền bỉ tuyệt vời bởi được trang bị lớp vỏ kính cường lực chống trầy xước. Sản phẩm có khả năng len lỏi và làm sạch vào tận các ngóc ngách như chân tủ, chân bàn ghế, chân giường…Người dùng ưa thích lựa chọn ILIFE X800 bởi động cơ mạnh mẽ, vượt trội, lực hút 1200PA. Sử dụng hệ thống định vị trực quan, phát triển tinh tế và chính xác bụi bẩn trong khi làm việc. Tích hợp 3 chức năng trong robot hút bụi ILIFE X800 giúp sàn nhà luôn sạch bóng.

Còn vô vàn những robot hút bụi thông minh tự động nổi bật nhất với tính năng tuyệt vời tại NOVADIGITAL.NET để bạn khám phá lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, giá rẻ và bảo hành dài hạn cho tất cả mọi sản phẩm. Hãy nhanh tay đăng ký chọn lựa để mang đến không gian sạch bóng mỗi ngày cho gia đình.