[ DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ]

Dịch vụ thông bồn cầu nghẹt uy tín, chuyên nghiệp

Có lẽ trong mỗi gia đình ai cũng đã từng bị tắc bồn cầu, có những trường hợp tắc nhẹ tự mọi người có thể chữa được nhưng cũng có những trường hợp tắc nặng phải cần đến những đơn vị uy tín để họ hỗ trợ. Vậy nên lựa chọn dịch vụ thông bồn cầu nghẹt của đơn vị nào để đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp nhất? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời.

Dịch vụ thông tắc bồn cầu nghẹt uy tín, chuyên nghiệp

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tắc bồn cầu

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến hiện tượng tắc bồn cầu  và một số nguyên nhân phổ biến như:

Sử dụng giấy không đúng cách 

Không ít gia đình hiện nay vẫn sử dụng giấy vệ sinh không đúng cách. Theo khuyến cáo, giấy không nên vứt xuống bồn cầu, không nên xả theo nước xuống bể chứa phía dưới. Ngoài giấy, khi có các dị vật khác rơi xuống bồn cầu cũng khiến cống bị tắc.

Do yếu tố kỹ thuật khi lắp bồn cầu

Rất có thể tình trạng tắc nghẽn bồn cầu phát sinh từ kỹ thuật lắp đặt bồn cầu, thiết kế hầm cầu không đúng theo quy chuẩn. Từ đó khiến cả hệ thống tiêu thoát bị ứ hơi, bồn cầu không thông thoát được.

Do đầy bể phốt/hố ga/hầm cầu

Sử dụng suốt một thời gian dài sẽ dẫn đến tích trạng đầy hầm cầu, bể chứa không được thông thoáng. Lúc này, bạn nên sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông hầm cầu để khắc phục kịp thời.

Nên sử dụng dịch vụ thông bồn cầu nghẹt của đơn vị nào?

Như đã nói trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên dịch vụ thông tắc bồn cầu. Và đơn vị nào cũng cho rằng đơn vị mình uy tín, chuyên nghiệp. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn đơn vị nào thì hãy ghé qua công ty vệ sinh môi trường Sài Gòn.

Công ty vệ sinh môi trường Sài gòn chuyên dịch vụ thông tắc cống uy tín

Đây là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và ủng hộ. Sở dĩ được như vậy là do đơn vị có rất nhiều các ưu điểm nổi bật hấp dẫn tiêu biểu như:

Trang thiết bị hiện đại

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng chuẩn bị đồ đạc, dụng cụ, máy móc đa dạng công năng, có thể áp dụng trong nhiều trường hợp tắc nghẽn bồn cầu khác nhau như: máy thông tắc áp lực, máy thông tắc lò xo, xe hút chân không, máy nội soi công nghiệp,…Các loại máy đều có chất lượng tốt, phát huy hết khả năng làm việc trong các gia đình.

Kỹ thuật thông tắc chất lượng

Vừa sử dụng máy móc hiện đại, vừa kết hợp kỹ thuật thông tắc hoàn hảo, công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường thành phố Đà Nẵng sẽ giúp tìm ra nguyên nhân gây tắc nghẽn bồn cầu, đưa ra phương án giải quyết chính xác, cụ thể cho từng trường hợp.

Đội ngũ nhân viên giỏi

Để có thể thông bồn cầu nghẹt cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất thì không thể thiếu được bàn tay của những người nhân viên tài giỏi, giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Họ sẽ thực hiện công việc một cách nhanh chóng nhất để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Trên đó là những thông tin về dịch vụ thông bồn cầu nghẹt của đơn vị chúng tôi. Nếu bạn còn vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.