[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Cùng tìm hiểu về những lợi ích khi đầu tư vào dự án Bà Rịa City Gate và Lavita Charm

Thời gian gần đây liên tục nhiều nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án Bà Rịa City Gate và Lavita Charm của tập đoàn Hưng Thịnh. Vậy những dự án này có những lợi ích gì khiến cho rất nhiều giới đầu tư và người có nhu cầu về nhà ở quan tâm cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vị thế chiến lược của căn hộ Lavita charm do tập đoàn Hưng Thịnh chủ đầu tư

căn hộ Lavita charm là một trong những dự án căn hộ bao gồm 3 Block chung cư cao 2 tầng. Tọa lạc ngay tại quận Thủ Đức của thành phố Hồ Chí Minh do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ. Tập đoàn Hưng Thịnh có xây dựng nền dự án này với tổng hợp 939 căn hộ bao gồm những căn hộ thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với những nhu cầu của người ở. 

Nội thất bên trong mang đến sự hài lòng

Nội thất bên trong mang đến sự hài lòng

Tọa lạc ngay tại một mảnh đất rộng 1,48 hecta dự án này có đầy đủ những tích hợp về tiện nghi hồ bơi, công viên, nội khu trung tâm thương mại shophouse. Bên cạnh đó, với lợi thế vị trí nằm gần với xa ra số 10 Metro của tuyến bến thành-suối tiên và cách ra hơn 200m chính là điều kiện thuận lợi nhất của dự án Lavita charm

Đặc biệt từ dự án bất động sản này quý khách hàng chỉ mất vài phút để có thể di chuyển đến những khu vực trung tâm của quận 1 và không sợ tình trạng bị kẹt xe dù trong thời điểm cao điểm. Đây là một trong những điểm vô cùng thuận lợi của dự án cho tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư. Bởi lẽ việc di chuyển bằng tuyến metro là một trong những hình thức di chuyển nhanh gọn và độc đáo cũng là sự thuận lợi khi sở hữu dự án bất động sản này. 

Bà Rịa City gate dự án bất động sản thỏa mãn nhu cầu của người dân

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm những căn hộ tại Bà Rịa City Gate là rất lớn khi dự án này là một trong những khu đô thị mới nằm ngay mặt tiền quốc lộ 51 của thành phố Bà Rịa tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án có nhiều hình thức sản phẩm như nhà phố căn hộ đất nền do chủ đầu tư Hưng Thịnh một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu của bất động sản Việt Nam. 

Dự án của Hưng Thịnh đáp ứng về nhu cầu nhà ở cho cư dân Bà Rịa Vũng Tàu

Dự án của Hưng Thịnh đáp ứng về nhu cầu nhà ở cho cư dân Bà Rịa Vũng Tàu

Sau khi thành công với hàng loạt dự án với số lượng và chất lượng thì Hưng Thịnh tiếp tục tung ra thị trường bất động sản Việt Nam những dự án bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án tập trung tại những khu dân cư đông để giải tỏa cơn khát của những người mong muốn tìm kiếm đến những căn hộ chung cư tại Bà Rịa Vũng Tàu. 

Hiện tại bảng giá đất nền của Bà Rịa City Gate đã bán hết 100% tính đến tháng 7 năm 2019 hầu như dự án của Hưng Thịnh đã thanh toán được 85%. Tuy nhiên đối với những người có nhu cầu mua lại đều hoàn toàn có thể nhờ đến tư vấn của Hưng Thịnh các nền biệt thự nhà vườn chênh lệch nhau từ 200 đến 3 trăm triệu trên một nền biệt thự.

Trên đây là một số thông tin về căn hộ Lavita charm và tình trạng đất nền Bà Rịa City do tập đoàn Hưng Thịnh khởi xướng. Để có những thông tin và nhu cầu tìm kiếm về căn hộ chung cư hãy liên hệ ngay tới Hưng Thịnh corp.