36. Đồi Chè Long Cốc – Địa điểm Check In Tuyệt đẹp Tại Phú Thọ1
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Đồi chè Long Cốc – Địa điểm check in tuyệt đẹp tại Phú Thọ

Dọc miền Tổ quốc, không thiếu gì những đồi chè xanh mướt ở Mộc Châu, Thái Nguyên, Đà Lạt… Và sẽ thật thiếu sót, nếu bạn bỏ quên đồi chè Long Cốc xanh mơn mởn ở vùng đất Tổ – Phú Thọ.

Xem thêm >> tour Quan Lạn

  1. Một số thông tin về đồi chè Long Cốc

Đồi chè Long Cốc nằm tại huyện Tân Sơn, Phú Thọ, nằm cách Hà Nội khoảng 125km, đang là điểm đến thu hút du khách thời gian gần đây.

Long Cốc được đánh giá là một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam, với hàng trăm, hàng ngàn quả đồi nhỏ. Vào thời điểm giao mùa cuối thu đầu đông, vùng đồi chè bao phủ sương mù huyền ảo.

Xem thêm >> tour du lịch team building

  1. Lí do nên đến đồi chè Long Cốc?

Vẻ đẹp của đồi chè Long Cốc chẳng thua kém bất kì đồi chè ở nơi đâu. Đến đây, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồi chè, bạn sẽ ngây ngất ngay từ ánh nhìn đầu tiên và cảm tưởng trái tim đã thuộc về nơi này. Đồi chè Long Cốc như một bức tranh đẹp mê hồn của danh họa tài ba nào đó, khiến ta có cảm giác như lạc vào chốn cổ tích.

Vào những buổi sớm mai, sương và mây lang thang trôi bồng bềnh trên đồi chè, xa xa là những đồi núi chạm mây trời tạo nên bức tranh tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Chụp ảnh đồi chè vào lúc nắng còn chưa lên là đẹp nhất. Lúc này, sương bay là là và còn đọng trên lá, làn mây giăng giăng hờ hững trên đồi chè mang đến một tầm nhìn mờ ảo đẹp lạ kỳ.

Xem thêm >> du lịch thác bờ 1 ngày

Vào mùa hè, đây là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời, với không khí mát mẻ của vùng trung du. Vào mùa đông, dù lá rụng cành khô nhưng vùng cao nguyên này vẫn được phủ một sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè. Chè cũng là loại cây kinh tế chính của vùng với sản phẩm chè nổi tiếng khắp cả nước.

Lang thang trên đồi chè, ngắm nhìn khung cảnh ảo diệu, đưa tay chạm nhẹ lá trà tươi mát còn vương sương sớm, cảm nhận luồng gió mát lạnh và hít thở không khí trong lành thì còn gì tuyệt hơn. Bạn sẽ có những giây phút thư thái, bình yên đến lạ và rồi lại rạng rỡ, căng tràn sức sống bắt đầu ngày mới.