[ KIẾN THỨC ]

Hột le là gì? Cách kích thích ht le giúp nàng sướng

Nhiều bạn nam vẫn chưa thể mường tượng được hột le là gì và làm thế nào để kích thích hột le để bạn nữ của mình rên rỉ sung sướng. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn.

Hột le là gì? Cách kích thích ht le giúp nàng sướng
Hột le là gì? Cách kích thích ht le giúp nàng sướng

1. Hột le là gì? 

Hột le là gì? Hột le là bộ phận nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ. Hột le nằm sâu trong âm đạo nên nếu như bạn không hiểu về hột le thì khó có thể kích thích được hột le sung sướng.

Hột le chứa rất nhiều dây thần kinh nên để có được khoái cảm ở phụ nữ thì bạn chỉ cần kích thích hột le là họ sẽ cảm thấy sung sướng không tả được.

Đến với shop sextoy thì bạn sẽ không khó để nhận biết được hột le và tất nhiên, tại đây thì bạn cũng có thể biết được những cách để kích thích hột le mà bạn không ngờ đến.

Hột le là gì? Cách kích thích ht le giúp nàng sướng
Hột le là gì? Cách kích thích ht le giúp nàng sướng

2.  Vị trí của hột le 

Khi hiểu được hột le là gì thì bạn sẽ tìm hiểu xem vị trí hột le nằm ở đâu để dễ dàng kích thích điểm nhạy cảm này của chị em.

Bạn có thể tưởng tượng hột le cũng gần giống như bao quy đầu của phái mạnh. Đấy là điểm vô cùng nhạy cảm nên chỉ khi động đến đó thì bạn đã cảm thấy sung sướng, mãn nguyện rồi.

Nếu bạn tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được hột le của chị em nằm ở đâu.

  • Thứ nhất, hột le nằm sâu trong âm đạo và chỉ khi nào bạn xâm nhập vào trong thì bạn mới chạm được đến hột le mà thôi.

  • Thứ 2, hột le nằm giữa môi lớn và môi nhỏ của âm đạo. Vì vậy, đừng sờ soạng lung tung để tìm kiếm hột le mà hãy tinh ý tìm hột le ở vị trí nằm giữa này.

  • Thứ 3, hột le thường có màu hồng, nhỏ, kích thước chỉ khoảng 1,5cm mà thôi và sẽ cứng, to lên khi được kích thích. Đấy là lý do mà khi bạn muốn tìm hột le thì hãy nhớ đến những đặc điểm này để kích thích đúng hột le của chị em.

  • Thứ 4, chị em sẽ cảm thấy khoái cảm, sung sướng nhưng đó chỉ là khi được kích thích đúng chỗ. Nếu bạn nghĩ rằng, càng mạnh bạo thì chị em càng sướng thì đó là một sai lầm. Hột le rất nhạy cảm nên bạn chỉ cần mơn trớn nhẹ nhàng thôi, không nên quá thô bạo để tránh trường hợp chị em bị đau và không muốn tiếp tục.

3. Cách kích thích hột le 

Có rất nhiều cách để kích thích hột le nếu như bạn hiểu đúng hột le là gì. Và tất nhiên, đây chính là điểm G, là nơi tiết ra dịch nhầy khi quan hệ nên bạn phải thật thận trọng khi kích thích.

Bạn có thể tham khảo một số cách kích thích hột le dưới đây:

a.Hột le là gì và kích thích hột le bằng quan hệ tình dục 

Quan hệ tình dục và để đầu khấc tiếp xúc trực tiếp đến với hột le chính là cách kích thích hột le tốt nhất được nhiều người áp dụng.

Khi dương vật cương cứng và đi sâu vào âm đạo thì sẽ nhanh chóng tìm đến được với điểm G. Lúc này, bạn chỉ cần nhịp nhàng ra vào là hột le đã được kích thích và sung sướng như mong muốn.

b. Kích thích hột le bằng đồ chơi người lớn 

Nếu bạn chưa muốn nhập cuộc ngay mà muốn nàng đê mê, lên đỉnh với màn dạo đầu thì có thể kích thích hột le bằng trứng rung tốt nhất. Phần trứng rung này tốc độ rung tùy chỉnh nên khi bạn đã tìm đúng vị trí của hột le thì bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ rung để bạn nữ đạt cực khoái nữa mà thôi.

Ngoài trứng rung thì bạn cũng có thể sử dụng dương vật giả hoặc bao cao su đôn dên để kích thích hột le.

c. Dùng tay, miệng kích thích hột le 

Dùng tay, miệng kích thích hột le cũng là cách mà bạn có thể áp dụng. Khi tay hay lưỡi đi sâu vào trong âm đạo thì sẽ chạm đến hột le và kích thích hột le sung sướng. Bạn chỉ cần lưu ý là nhẹ nhàng để tránh những tổn thương bên trong cô bé.

Trên đây là lời giải đáp cho bạn về hột le là gì và cách kích thích hột le đúng nhất mà bạn nên áp dụng để bạn tình của mình đê mê sung sướng nhất.