[ MARKETING ONLINE ]

5 câu hỏi thường thắc mắc khi sử dụng dịch vụ của tiki now

Công nghệ phát triển như phục vụ được nhu cầu tất yếu của con người. Giờ đây việc mua bán, trao đổi hàng hóa của mọi người được công nghệ hóa bằng hình thức bán hàng online và các trang thương mại điện tử chính là cầu nối của người mua và người bán. Thông thường khi đặt hàng thì hàng hóa không đến được tay người mua trong ngày. Tuy nhiên, với các loại hàng hóa như thực phẩm hay người mua cần gấp thì lại khá hạn chế. Hiểu được các hạn chế đó mgg tiki cho ra đời dịch vụ tikinow và được mọi người rất hưởng ứng. Tuy nhiên, do đây là dịch vụ mới nên nhiều người thường chưa hiểu hết về dịch vụ này. Dưới đây là 5 câu hỏi của khách hàng mà tư vấn viên của tiki thường hay gặp phải.

Tiki now có thực sự giao hàng trong 2 giờ không?

Mặc dù cam kết là giao hàng trong vòng 2h nhưng do giao thông Việt Nam thường không được thuận tiện nên đơn hàng thường đến muộn hơn một chút. Thông thường người giao hàng sẽ cố gắng giao hàng nhanh nhất có thể nhưng nếu vì lý do bất đắc dĩ shiper sẽ gọi điện báo cho người nhận hàng và xin lỗi về sự chậm trễ này. Theo như thống kê của tiki thì có 80% đơn hàng sử dụng dịch vụ tiki now là có thể nhận hàng đúng như cam kết.

Nếu quá 2 giờ mà tôi chưa nhận được hàng thì phải làm sao?

Nếu như bạn sử dụng dịch vụ tiki now nhưng quá thời gian giao hàng mà chưa nhận được hàng thì có 2 khả năng. Nếu người giao hàng gọi điện xin lỗi thì bạn nên hỏi họ bao h có thể giao hàng. Nếu mà người giao hàng không gọi thì bạnj cần gọi lên hệ thống của tiki. tiki sẽ giúp bạn liên hệ với người giao hàng và báo lại với bạn.

Hiện nay thì tiki now chiwa có chính sách đến bù trong những trường hợp quá hạn giao hàng, đây cũng là bất cập mà tiki đang cố khắc phục trong thời gian sắp tới.

Làm sao để sử dụng gói giao hàng nhanh Tiki now

Khi sử dụng tiki nơ các bạn cần phải lưu ý rằng sản phẩm đó có áp dụng giao hàng trong 2h không. Nếu có thì bạn hãy lựa chọn và tiến hàng thanh toán như bình thường. Khi đến bước thanh toán thì kiểm tra chọn giao hàng 2h. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý là đôi khi sản phẩm có biểu tượng 2h nhưng phần thanh toán lại không có hoặc địa chỉ của bạn không áp dụng giao hàng 2h.

Tiki now áp dụng cho những thành phố nào?

Hiện tại dịch vụ giao hàng 2h mới chỉ phủ sóng ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và Cần Thơ. Tuy nhiên lượng sản phẩm ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thường cao hơn so với Đà Nẵng và Cần Thơ. Một phần do tỉ lệ dân số ở đây cao hơn kéo theo nhu cầu sử dụng cao hơn.

Có nên sử dụng gói giao hàng TikiNOW không?

Để quyết định có thể sử dụng gói mua hàng 2h hay không bạn nên căn cứ vào nhu cầu của mình và sản phẩm đó có nhất thiết phải giao trong 2h hay không.

Không chỉ có dịch vụ 2h mà tiki được mọi người ùng hộ mà tiki còn thường xuyên đưa ra các mã giảm giá tiki giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá khuyến mãi. Vì thế đừng quên thường xuyên truy cập app cũng như website tiki.vn để săn các mã khuyến mãi tiki. Ngoài ra, cách nhanh nhất để săn các mgg tiki chính là truy cập website bloggiamgia.vn. Đây là website chuyên cập nhật các mã giảm giá của các trang thương mại điện tử giúp khách hàng lấy được mã nhanh chóng.

Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết trên phần nào giải đáp được các thắc mắc của mọi người về dịch vụ của tiki now. Chúc mọi người mua được những sản phẩm thật ưng ý.