[ Làm Đẹp ]

Tuyển tập những công nghệ nâng ngực hiệu quả nhất được tin tưởng

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, săn chắc là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Có vòng 1 đep giúp họ tự tin hơn khi diện những bộ cánh yêu thích trước mọi người xung quanh. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đã có vòng 1 hoàn hảo. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ Iseul Aesthetic hospital để phẫu thuật nâng ngực. Dưới đây là tuyển tập những công nghệ nâng ngực hiệu quả nhất được nhiều người tin tưởng.

Nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy

C:\Users\Microsoft Windows\AppData\Local\Temp\Rar$DIa0.477\40.jpg

Nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy hay còn gọi là nâng ngực bằng tiêm filter hoặc botox. Phương pháp này thực chất là đưa các chất filter hoặc botox – những hạt ngậm nước có cấu trúc 90% như acid hyaluronic vào trong cơ thể. Các chất lượng này đều đã được công nhận là an toàn và có khả năng tương ứng cao với cơ thể con người. Điểm lưu ý rằng, khi bạn lựa chọn phương pháp này cần tìm được trung tâm có uy tín, danh tiếng và yêu cầu họ cho xem chứng nhận được bộ Y tế về các chất filter và botox của họ là an toàn.

Đặc điểm của phương thức nâng ngực hiệu quả nhất này là có tác dụng làm căng vùng được tiêm, từ đó cải thiện kích cỡ của vòng 1. Do vậy, nhược điểm của nó là dễ làm căng cơ và hiệu quả thẩm mỹ không được tự nhiên so với các cách thức khác.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy chính mỡ trên cơ thể của khách hàng để làm tăng kích thước vòng 1. Thông thường phần mỡ này sẽ được bác sỹ lấy từ vùng bụng, đùi rồi xử lí bằng li tâm sau đó cấy vào ngực. Bởi vậy những ai muốn chọn nâng ngực theo phương pháp này thì cần có vùng mỡ mịn và đẹp.

Nhiều chị em phụ nữ có vòng 1 không quá nhỏ thường lựa chọn cách thức này bởi lượng mỡ sau khi tiêm vào chỉ khoảng 60% tồn tại được. Cho nên nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là vòng 1 sẽ xẹp đi nhanh chóng sau một thời gian.

Nâng ngực nội soi

C:\Users\Microsoft Windows\AppData\Local\Temp\Rar$DIa0.882\26.jpg

Đây cũng được coi là một trong những công nghệ nâng ngực hiệu quả nhất được chi em tin tưởng. Phương thức này làm tăng số đo vòn 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi sau đó sử dụng sự hỗ trợ của công nghệ nội soi hiện đại để cố định lại. Vết mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách nên sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Túi độn ngực sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng để lựa chọn túi độn nào. Khi lựa chọn phương pháp này, bạn cũng nên lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ nâng ngực có đội ngũ bác sỹ tay nghề cao đồng thời có các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Trên đây là một số công nghệ nâng ngực hiệu quả nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Lựa chọn cách nâng ngực nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá cả, thể chất cơ thể,…Tuy nhiên khi nâng ngực bạn cũng nên quan tâm đến việc tìm được trung tâm nâng ngực uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả nâng ngực đạt hiệu quả nhất.