[ TIN TỨC ]

TOP 3 ỨNG DỤNG VAY TIỀN NHANH UY TÍN

Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta thay đổi một cách chóng mặt. với sự phát triển của công nghệ các hình thức vay tền truyền thống tại các ngân hàng với những loại giấy tờ, thủ tục phức tạp giờ đây đang dần bị thay thế bởi các ứng dụng vay tiền nhanh. Với các ứng dụng này bạn chỉ cần ở nhà sử dụng những chiếc điện thoại thông minh là đã có thể vay tiền online tại nhà một cách nhanh chóng. chúng ta hayxcungf tìm hiểu những ứng dụng vay tiền nổi bật nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng nhé.

Doctordong

Là một ứng dụng nhận đực sự đáng giá rất cao của người tiêu dùng với thời gian xử lý hồ sơ vô cùng nhanh chóng, chỉ khoảng 3 phút là bạn đã có thể hoàn tất các thao tác tạo lập hồ sơ. Khii bạn thực hiện các thao tác vay tiền, hệ thống sẽ hiieenr thị ngay lập tức mức lãi suất bạn phả trả, bạn có thể tham khảo và quyết định tiếp tục vay hoặc không vay nữa. Ứng dụng của chúng tôi có thể sử dụng cho hệ điều hành Androi và IOS nên độ phổ biến sử dụng tương đối cao.

FastDong

Là ứng dụng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Khả năng xét duyệt dễ dàng: việc xét duyệt hồ sơ được thhuwcj hiện hoàn toàn tự động bặng hệ thống thông minh không có sự can thiệp ý thức của con người nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi

Giải ngân nhanh chóng: chúng tôi liên kết với rất nhiều ngân hàng lớ nhoe, nguồn vốn hoạt động lớn nên khi thực hiện giao dịch bạn có thể chuyển tiền thẳng vào tài khoản ngân hàng sau 24h xét duyệt xong khoản vay

Hạn mức vay cao: Chúng tôi cung cấp các gói vay tiền linh hoạt từ 2 triệu đến 100 triệu với CMND hoặc Sổ hộ khẩu mà không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh đảm bảo quyền lợi có thể vay tiền thuộc về tât cả mọi người, biến đổi nền tài chính trở nên linh hoạt hơn.

iDong

iDong là ứng dụng cho vay tiền online là sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại 360 Việt Nam, hoạt động đa phần trong lĩnh vực tài chính công nghệ (Fintech). Là một trong những cong ty đã đầu xu hướng trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam. Công ty cho ra đời ứng dụng cho vay tiền iDong là một sàn kết nối tài chính giữa người cho vay và người cần vay. Nhờ có ứng dụng này khoảng cách giữa nhà cung cấp và khách hàng như gần hơn. Chúng ta không cần phải mất thời gan hàng giờ để đến ngân hàng ngồi chờ làm thủ tục. Với ứng dụng này bạn chỉ cần một chiếc điện thại thông minh là đã có thể vay tiền nóng trong ngày với mức lãi suất ưu đãi.

Thủ tục làm hồ sơ cho vay thần tốc vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần có CMND hoặc Sổ hộ khẩu là đã có thể  vay được một khoản tiền lên đến 10 triệu đồng mà không cần thế chấp. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiêp, giải ngân nhanh chóng bạn có thể nhận được số tiền cần vay chỉ sau vài giờ làm hồ sơ.

Sử dụng các ứng dung vay tiền nhanh là lựa chọn hoàn hảo của thời đại công nghệ.