Tiêu Chí Chọn đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ đăng Ký Thương Hiệu
[ KIẾN THỨC ]

Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu

Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiĐăng ký thương hiệu là cách nhiều công ty/doanh nghiệp khẳng định quyền về trí tuệ, hình ảnh sản phẩm của mình. Với hình thức này, quý vị sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, cạnh tranh tốt và chuyển nhượng thương hiệu với nhiều lợi nhuận lớn. Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu. Dưới đây là những tiêu chí mà chúng tôi cung cấp để quý vị có thể dễ dàng chọn được các công ty Luật thực hiện dịch vụ này tốt nhất cho mình.

Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu

Công ty chuyên nghiệp và uy tín

Những công ty chuyên nghiệp và uy tín về đăng ký thương hiệu có thể đảm bảo đầy đủ các vấn đề sau:

  • Nguồn nhân lực dồi dào và chuyên nghiệp. Có luật sư giỏi, có phòng ban thiết kế hình ảnh thương hiệu và những bộ phận chuyên về pháp lý để mang lại hiệu quả nhanh nhất và tốt nhất.
  • Cung cấp đăng ký thương hiệu, sở hữu trí tuệ, chuyển nhượng thương hiệu đa dạng
  • Tư vấn nhanh chóng, cung cấp thông tin rõ ràng và hoàn thành dịch vụ đăng ký thương hiệu chuyên nghiệp cho mọi lĩnh vực.

Cung cấp đa dạng dịch vụ

Phải đảm bảo các công ty cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu sẽ hỗ trợ tối đa cho mọi dịch vụ liên quan. Chẳng hạn như:

  • Sáng chế hình ảnh thương hiệu
  • Sửa đổi hình ảnh và logo thương hiệu phù hợp

Tư vấn uy tín, chuyên nghiệp và chi tiết

Để biết được một công ty thương hiệu có uy tín và chuyên môn cao hay không bạn có thể thông qua buổi tư vấn. Tại buổi tư vấn này, luật sư và chuyên viên nào nói càng ngắn gọn, cung cấp các bước thực hiện càng chính xác và báo giá chi tiết thì đó là đơn vị uy tín. Những chuyên viên, luật sư này phải cam kết được đó là dịch vụ trọn gói, không phát sinh phụ phí. Luật Hoàng Phi là một trong những đơn vị như vậy. Tiếp xúc với luật Hoàng Phi bạn sẽ tín nhiệm, an tâm và nhận được dịch vụ đăng ký thương hiệu giá tốt, thực hiện nhanh.

Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu

Có thâm niên nghề nghiệp

Càng hoạt động lâu trong lĩnh vực đăng ký thương hiệu và các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp sẽ có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là mối quan hệ của các tổ chức này với cơ quan hành chính nhà nước và các tổ chức có thẩm quyền đánh giá chất lượng sản phẩm tốt. Cùng với đó là am hiểu về luật, phương thức thực hiện và hoàn tất hồ sơ. Những đơn vị hoạt động trên 5 năm trong lĩnh vực đăng ký thương hiệu sẽ mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất.

Công ty thuộc tổ chức đại diện của Cục sở hữu trí tuệ

Những công ty được cục Sở hữu trí tuệ cung cấp giấy phép hoạt động mới có thể đảm bảo tốt cho các bạn dịch vụ uy tín. Những công ty không đạt chuẩn này thường sẽ thực hiện thông qua trung gian hoặc sẽ mất rất nhiều thời gian. Nguy cơ không thành công cũng rất cao. Các bạn nên chọn các đơn vị như Luật Hoàng Phi để đảm bảo được những vấn đề pháp lý và pháp luật tốt nhất. Sở hữu trí tuệ, đăng ký thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu sẽ được luật Hoàng Phi hỗ trợ chuyên nghiệp nhất!