Tiêm Filler Là Gì Giá Tiêm Filler Có Cao Không (2)
[ Làm Đẹp ]

Tiêm filler là gì? Giá tiêm filler có cao không?

Kỹ thuật làm đẹp ngày nay đang trên đà tiến những bước tiến vượt bậc. Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn. Ngày càng có nhiều giải pháp cải thiện sắc đẹp hiệu quả nhanh mà không gây đau đớn. Một trong số đó chính là tiêm filler. Vậy Tiêm filler là gì? Giá tiêm filler có cao không?

Tiêm filler là gì? Giá tiêm filler có cao không?

Tìm hiểu tường tận về kỹ thuật tiêm filler

Tiêm filler là gì? Tiêm filler là thủ thuật thẩm mỹ nội khoa sử dụng hoạt chất có khả năng làm đầy. Filler được tiêm trực tiếp vào bên trong lớp trung bì để tăng thể tích. Có tác dung lớn trong việc cải thiện độ căn bóng, mịn màng của da. Đồng thời cải thiện, làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt. Tạo hình một số cơ quan có diện tích nhỏ trên gương mặt như: môi, mũi, thái dương, cằm và má…

Vì thành phần HA được sử dụng cho thẩm mỹ làm đẹp thường có mức độ tương thích khá cao với cơ thể. Nên tiêm filler chỉ có tác dụng làm đẹp tạm thời trong một thời gian từ vài tháng đến vài năm. Nếu chăm sóc cẩn thận, có chế độ ăn uống lành mạnh thì thời gian đẹp là khá lâu.

Tiêm filler dành cho những bộ phận nào của cơ thể?

Chất làm đầy axit Hyaluronic là một phân tử nước tự nhiên tồn tại trong tất cả các sinh vật sống. Do đó nó có thể tương thích hoàn toàn với cơ thể. Có thể tiêm filler ở nhiều vị trí để thay thế lớp mỡ, lớp mô ở đó. Filler dành cho những bộ phận như:

  • Mũi: Nâng mũi, tạo độ nhô
  • Trán: Giúp căng và trẻ hóa vùng trán, da
  • Thái dương: Làm đầy thái dương
  • Má: Tạo má baby, làm đầy má hóp, làm đầy rãnh mũi má
  • Môi: tiêm filler môi làm đầy môi mỏng. Hoặc có thể tạo hình môi trái tim quyến rũ
  • Cằm: Độn cằm, tạo độ nhô cho cằm

Ngoài ra filler còn có tác dụng cải thiện sẹo trên mặt. Làm da căng bóng, trẻ đẹp hơn.

Giá tiêm filler có cao không?

Ngoài băn khoăn tiêm filler là gì, mối bận tâm lớn của khách hàng còn về giá cả. Giá tiêm filler tương đối đa dạng. Phụ thuộc vào loại filler, dung tích filler sử dụng, địa chỉ thực hiện tiêm filler. Dạo quanh một vòng khắp thị trường, giá làm đẹp bằng filler dao động khoảng từ 6 – 15 triệu đồng/ 1cc.

Những cơ sở tiêm filler thường có giá khác nhau. Đôi lúc mức chênh lệch sẽ rất cao nếu bạn tìm không đúng cơ sở uy tín. Cũng có một số địa chỉ báo giá chỉ bằng một nửa thị trường. Bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận bởi đây thường là những nơi không uy tín. Không có giấy phép kinh doanh, chất lượng filler kém và kỹ thuật tiêm không đảm bảo. Có thể gây những biến chứng hết sức nguy hiểm.

Tiêm filler là gì? Giá tiêm filler có cao không?

Beauty Center By Tấm – Địa chỉ tiêm filler số 1 Việt Nam

Nhận được rất nhiều đánh giá tốt trong thời gian qua cũng như sự lựa chọn từ phía khách hàng. Dịch vụ Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm chắc chắn là nơi lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp mà bạn đang kiếm tìm.

Nơi đây cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều phương pháp mới tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Mang đến cho quý khách giá tiêm filler cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết thực hiện cẩn thận an toàn, trách nhiệm. Chất làm đầy chất lượng được kiểm nghiệm chặt chẽ từ Bộ Y tế. Hỗ trợ khách hàng 24/24 khi có nhu cầu thẩm mỹ hoặc thắc mắc cần giải đáp.

Trách nhiệm, tận tình, tận tâm là những gì mà Beauty Center By Tấm mang đến cho quý khách hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa, nhấc máy gọi ngay để được phục vụ tận tình nhất. Thắc mắc về tiêm filler là gì, giá bao nhiêu sẽ được cập nhật ngay trên website để quý vị có sự so sánh tốt nhất.