38. Tại Sao Cần Dùng Kính Ngồi Máy Tính 1
[ Thời trang ]

Tại sao cần dùng kính ngồi máy tính?

Máy tính là công cụ hữu ích phục vụ cho cuộc sống của con người trong thời đại công nghệ số hiện nay. Tuy nhiên những tác hại của màn hình máy tính tới đôi mắt cũng là vấn đề đáng lo ngại. Vì vậy để bảo vệ mắt chúng ta cần dùng kính ngồi máy tính.

Tại sao cần dùng kính ngồi máy tính?

Kính ngồi máy tính giúp giảm tác hại của ánh sáng xanh

Trong thời đại công nghệ 4.0 những chiếc điện thoại thông minh, những chiếc máy tính trở thành trợ thủ đắc lực của con người trong công việc, học tập, giải trí. Không còn xa lạ khi mỗi gia đình hiện nay đều sở hữu ít nhất một chiếc máy tính. Tuy nhiên những nghiên cứu mới nhất gần đây cho thấy việc ngồi trước màn hình máy tính quá nhiều đã làm giảm nhanh chóng thị lực của mắt cũng như gây ra nhiều triệu chứng nhức mắt, đau đầu, mệt mỏi.

Kính dùng máy tính giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh

Dù biết tác hại của luồng ánh sáng xanh máy tính tới mắt cũng sức khỏe con người nhưng chúng ta không thể ngừng việc sử dụng máy tính. Vì vậy cách tốt nhất phải dùng kính ngồi máy tính nhằm bảo vệ đôi mắt.

Bằng công nghệ hiện đại các nhà khoa học đã tạo ra loại kính có khả năng lọc ánh sáng xanh, chống lóa mắt, mỏi mắt khi bạn ngồi lâu trước màn hình máy tính. Những chiếc kính này có thể giảm tới trên 80% tác hại của ánh sáng chiếu vào mắt từ đó giúp bảo vệ mắt hiệu quả.

Với những người thường xuyên phải làm việc với máy tính như dân văn phòng, kế toán, IT…việc sử dụng kính dùng cho máy tính là rất cần thiết.

Kính ngồi máy tính giảm các triệu chứng nhức mắt, đau mắt

Khi ngồi làm việc lâu trước màn hình máy tính bạn sẽ thấy hiệu tượng mắt nhức mỏi, chảy nước mắt. Ngồi quá lâu với cường độ làm việc căng thẳng bạn còn bị đau đầu, stress. Những người làm việc nhiều với máy tính thị lực còn giảm nhanh chóng.

Dựa trên những ảnh hưởng đó các nhà khoa học tạo ra kính ngồi máy tính với mắt kính rộng có khả năng bao phủ hết mắt giúp bảo vệ mắt khỏi các ánh sáng gây hại.

Kính được phủ lớp chống lóa, chống trầy xước làm giảm chứng mỏi mắt

Bề mặt kính được phủ lớp chống lóa, chống phản quang, chống trầy xước giúp mắt đỡ nhức mỏi khi nhìn màn hình lâu.

Kính được thiết kế siêu nhẹ, siêu bền giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái.

Tại sao cần dùng kính ngồi máy tính?

Kính ngồi máy tính có công dụng đa năng, thời trang

Ngoài những công dụng bảo vệ mắt khi ngồi lâu trước màn hình máy tính, kính còn được thiết kế khá đẹp mắt và thời trang với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Kính còn được sử dụng khi bạn đi đường giúp chống lại tác hại của các tia UV. Do có khả năng chống lóa, giảm chói nên giúp giảm thiểu tại nạn giao thông. Đây có thể nói là công dụng kép của kính ngồi máy tính được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bạn không cần mua quá nhiều loại kính. Chỉ với một chiếc kính dùng cho máy tính bạn có thể sử dụng cả khi làm việc, khi đi chơi đều phù hợp.

Kính dùng máy tính còn có nhiều loại dành cho người cận thị, kính không độ…giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể ghé qua trang Kavi Store để tham khảo thêm.

Bảo vệ mắt hiệu quả, thiết kế đẹp mắt, thời trang, siêu bền là những ưu điểm tuyệt vời của kính dùng cho máy tính.

Hãy sở hữu ngay một chiếc kính ngồi máy tính để bảo vệ đôi mắt luôn trong sáng bạn nhé. Nếu có nhu cầu tìm mua kính, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.