Novaworld Hồ Tràm Sở Hữu Vị Trí Vàng Có 1 Không 2 (2)
[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Novaworld Hồ Tràm sở hữu vị trí vàng có 1 không 2

Đại đô thị Novaworld Hồ Tràm đang nắm giữ những kỹ lục bất động sản Việt Nam. Giáp rừng vàng, biển bạc và sở hữu cung đường giao thông thuận tiện nhất miền Nam. Chúng tôi sẽ phân tích kỹ vị trí đắc địa mà dự án này đang sở hữu để các bạn nhận định tiềm năng sinh lời của chúng một cách khách quan nhất.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa

Novaworld Hồ Tràm sở hữu nơi có thiên nhiên thuần khiết nhất Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây được đánh giá là có lượng ô xy bậc nhất tại miền Nam. Vừa giáp biển lại cận rừng, cách xa các khu công nghiệp và thiên nhiên còn hoang sơ. Hiện đây là môi trường sống lý tưởng mà nhiều người đang tìm đến. Chúng cũng không cách quá xa các thành phố lớn tại niềm Nam. Sở hữu một căn để di chuyển về đây vào dịp cuối tuần để nghỉ dưỡng sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Hồ Lagoon bao bọc và có cả một con sông tự nhiên chảy ngang dự án. Novaworld Hồ Tràm đã tận hưởng những yếu tố tự nhiên này để làm cảnh quan cho dự án. Các ngôi nhà view sông, núi, biển giúp sản phẩm này trở nên gần gủi với thiên nhiên và trở thành niềm mong chờ hơn đối với nhiều người.

Không quá gần cũng chẳng quá xa. Bà Rịa Vũng Tàu có thể kết nối với mọi địa điểm giao thông lớn của miền Nam. Chỉ từ 30 đến 3h đồng hồ là mọi tỉnh khác đã có thể di chuyển nhanh chóng về đây. Dự án ngôi nhà thứ 2 Home Second sẽ giúp các bạn vừa ở vừa cho thuê sinh lời những lúc mình không sử dụng.

Di chuyển dễ dàng đến các đểm quan trọng

  • Novaworld Hồ Tràm chỉ 50 phút đã đến được ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu
  • Novaworld Hồ Tràm đến thành phố Hồ Chí Minh cũng chỉ mất khoảng phút đi xe.
  • Novaworld Hồ Tràm đến sân bay quốc tế Long Thành cũng chỉ 60 phút. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam dự kiến sẽ đón lượng khách du lịch trong và ngoài nước lớn nhất trong các sân bay.
  • Casino lớn nhất Đông Nam Á, The Grand Hồ Tràm Strip. Đặc biệt có cả hotel 5 sao của tập đoàn Las Vegas (Mỹ). Những sự tề tựu xung quanh dự án này đã khiến dự án càng chiếm giá trị cao hơn. Chắc chắn thời gian tới khi tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây hoạt động. Sân bay Long Thành hoàn tất thì mức giá của đại đô thị này lại càng cao hơn nhiều.

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập vào manhnovaland. Mạnh Nova Land chuyên phân phối chính thức mọi dự án của tập đoàn bất động sản Novaland nên sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích nhất.

Giá sản phẩm bất động sản của Novaworld Hồ Tràm

Novaworld Hồ Tràm tùy vào từng hạng mục sản phẩm, diện tích để có mức giá khác nhau. Hiện mức giá xuất phát điểm là 4,6 tỷ cho đến các hạng mục cao cấp có giá lên đến 17 tỷ. Các bạn liên hệ với Mạnh Nova land để được tư vấn chuyên sâu và báo giá chi tiết hơn cho đa dạng các hạng mục tại Novaland Hồ Tràm nhé.

Tạm kết

Đầu tư bất động sản là việc hiện nay mà nhiều người đang làm. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là trong hàng trăm dự án bất động sản đó thì dự án nào sẽ mang đến tiềm năng sinh lời cao nhất đó mới là điều quan trọng. Những dự án như Novaland Hồ Tràm đảm bảo sẽ tặng giá lên gấp đôi, gấp ba chỉ sau 1 2 năm tới.  Điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều quyền lợi. Hãy luôn là nhà đầu tư thông thái để tìm kiếm nguồn lợi từ bất động sản tốt nhất cho mình.