[ TIN TỨC SEO ]

Lựa chọn sử dụng công cụ check backlink free, backlink check nào phù hợp cho bạn

Backlink là yếu tố không thể thiếu để tạo nên website chất lượng với đánh giá cao, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm lên Top. Bạn có bài viết SEO tốt, bạn sử dụng công cụ SEO on-page chuẩn nhưng để nâng cao mức độ top google và chất lượng web, bảo vệ website của mình dưới những miền độc, xấu không thể thiếu sự hỗ trợ backlink. Lựa chọn sử dụng công cụ check backlink free, backlink check nào phù hợp cho bạn.

Xem ngay: Dịch vụ bán backlink

Google search Console công cụ check backlink miễn phí có dữ liệu lớn với phân tích cơ bản.

Nắm bắt nhu cầu sử dụng check backlink tool, Google cho ra mắt tiện ích mới Search Console, công cụ check backlink miễn phí có dữ liệu lớn với phân tích cơ bản.

Tham khảo thêm: Dịch vụ SEO tại Đồng Nai https://muabacklink.net/dich-vu-seo-dong-nai/

Hình 1: Search Console, công cụ check backlink miễn phí có dữ liệu lớn với phân tích cơ bản.

Hình 1: Search Console, công cụ check backlink miễn phí có dữ liệu lớn với phân tích cơ bản.

Với tools hỗ trợ này Google hỗ trợ các quản trị viên cải thiện website hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng tools với các web bạn có quyền quản trị viên. Sau khi xác minh quyền quản trị viên bạn sẽ được cấp quyền truy cập vào bảng điều khiển chất lượng trang web với sự hỗ trợ một phần từ nguồn danh sách backlinks từ Google index với 1000 kết quả đầu tiên. Bạn có thể xuất nguồn dữ liệu này và thực hiện phân tích. Đặc biệt Console cung cấp cho bạn danh sách chất lượng với các backlinks chất lượng thấp đã bị loai bỏ.

Xem thêm: Mua backlink

Ưu thế với khối lượng dữ liệu lớn, hiệu suất sử dụng tối đa lên tới 1000 backlinks cho các web có quyền quản trị viên.

Tuy nhiên công cụ chỉ phân tích dữ liệu cơ bản, mang tính chất cung cấp thông tin

Công cụ SEO spyGlass cung cấp free backlink, auto backlink phân tích quản lý backlinks hữu hiệu

SEO Spyglass nổi bật với tính năng phân tích và quản lý backlink hữu hiệu. Bạn được sử dụng số lượng miền kiểm tra không giới hạn, backlink miễn phí với mức 1.100 trên mỗi domain.

Hình 2: Backlink free, backlink miễn phí SEO Spyglass nổi bật với tính năng phân tích và quản lý backlink hữu hiệu.

Hình 2: Backlink free, backlink miễn phí SEO Spyglass nổi bật với tính năng phân tích và quản lý backlink hữu hiệu.

Công cụ SEO Spyglass cung cấp free backlink, auto backlink phân tích quản lý backlinks hữu hiệu. Spy hỗ trợ bạn lọc dữ liệu và sắp xếp với việc tiến hành:

– Hệ thống các trang được dẫn link

– Sử dụng Anchor text và anchor URL

– Thuộc tính Dofollow, nofollow.

-Chỉ số DA (Domain Authority – đo lường độ uy tín và độ mạnh của một tên miền) và PA (Page Authority – đo lường độ mạnh cũng như độ uy tín của từng Page riêng lẻ) của link nguồn.

– Giảm thiểu rủi ro bị phạt do copy, spam

Với backlink mới, Spy có tính năng so sánh tên miền (Domain Comparison). Bạn cũng có thể dùng nó để đánh dấu độc quyền về link bài viết của mình để tránh các đối thủ cạnh tranh sử dụng.

Ưu điểm:

– Nổi bật với tính năng phân tích và quản lý backlink hữu hiệu

– Backlink miễn phí với mức 1.100 trên mỗi domain

Ngoài ra, bạn có thể kết nối với Google search console và Google Analytics để cung cấp thêm các dữ liệu nếu cần. Bạn có thể sử dụng Google Search Console để lấy danh sách 1.000 backlinks chất lượng được lọc sẵn kết hợp dùng Spy để đem lại hiệu quả tốt nhất.