[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Kinh nghiệm du lịch cô tô xuất phát từ Hà Nội

Cô Tô là hòn đảo có diện tích khiêm tốn chỉ 47.3 km2 nhưng lại không làm bạn thất vọng khi đặt chân đến. Với biển trong xanh, cùng thiên nhiên hoang dã đã giúp Cô Tô trở thành điểm đến lý tưởng. Bạn có thể đến Cô Tô vào bất kỳ thời gian nào bạn muốn. Tuy nhiên thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 4-8 giúp bạn khám phá hết hòn đảo ngọc này. Vậy nếu bạn đi từ Hà Nội làm thế nào để đến hòn đảo Cô Tô? Những kinh nghiệm du lịch cô tô, chúng tôi chia sẻ sau đây rất có ích cho bạn đấy nhé.

Kinh nghiệm du lịch cô tô xuất phát từ Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch cô tô xuất phát từ Hà Nội

Di chuyển từ Hà Nội đến Cô Tô bằng cách nào?

Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm du lịch cô tô, chắc chắn rất quan tâm đến điều này. Vì vậy để giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị khi du lịch hòn đảo này, những thông tin sau đây bạn hãy bỏ túi ngay.

Chặng 1: Xuất phát từ Hà Nội đến cảng Cái Rồng

Đây là chặng đường đầu tiên bạn cần phải trải qua nếu muốn đến đảo Cô Tô. Đầu tiên bạn sẽ đi xe khách tại bến xe Mỹ Đình, để có thể đến Cảng cái Rồng. Vé xe từ Hà Nội đến cảng Cái Rồng thường giao động từ 120.000-150.000 đồng. Tuy nhiên xe chỉ có thể dừng ở ngã ba Vân Đồn hoặc bến xe Cẩm Phả. Nên bạn cần phải bắt thêm một lần taxi nữa để đến cảng nhé.

Chặng 2: Từ cảng Cái Rồng ra đảo Cô Tô

Sau khi có mặt tại cảng Cái Rồng, bạn sẽ mua vé tàu đi ra đảo. Nếu bạn không bị giới hạn thời gian nên chọn tàu gỗ để di chuyển. Bởi ngoài vé tàu rẻ, còn có thể ngắm cảnh Vịnh Bái Tử Long. Ngược lại có thể chọn đi tàu cao tốc nhưng giá vé đi khá cao, thường từ 180.00 -200.000 đồng/lượt/người. Để biết thông tin giờ khởi hành chi tiết của tàu gỗ, tàu cao tốc ra đảo, bạn hãy truy cập vào tour.pro.vn/tour-co-to nhé.

Kinh nghiệm du lịch cô tô xuất phát từ Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch cô tô xuất phát từ Hà Nội

Khám phá cảnh đẹp theo cách riêng của bạn khi du lịch cô tô

Sau khi kết thúc hành trình dài từ Hà Nội đến đảo Cô Tô. Để có tham quan cảnh đẹp nơi đây, bạn cần có phương tiện di chuyển. Nắm bắt nhu cầu này tại đảo có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn từ xe taxi, xe máy cho đến xe đạp…

Xe taxi

Đây là phương tiện cũng được rất nhiều người lựa chọn. Bởi ngoài nhanh chóng còn không lo bị ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên nếu bạn du lịch cô tô đi cùng nhiều người, hãy chọn phương tiện này nhé. Bởi đi taxi rất tốn kém nếu bạn đi đến nhiều nơi.

Xe máy

Tham quan cảnh đẹp tại đảo Cô Tô bằng xe máy cũng rất thú vị. Nó không chỉ giúp bạn chủ động về thời gian, còn đến nhiều địa điểm khác nhau. Giá thuê xe máy ở đây không có quá đắt chỉ với 200.000 đồng/ngày là bạn đã có phương tiện để vi vu quanh đảo.

Xe điện

Nếu bạn không rành về Cô Tô có thể chọn phương tiện này. Loại xe này có ưu điểm chạy rất êm và giá thuê không quá đắt chỉ nằm trong vòng 1.2 triệu đồng/ngày dành cho xe 7 chỗ. Tất nhiên sẽ có người điều khiển và đưa bạn đến bất kỳ đâu bạn muốn.

Tạm kết

Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch cô tô mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã mang đến cho bạn các thông tin bổ ích. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ hãy gọi ngay cho Tour Pro nhé. Chúng tôi tự hào là công ty du lịch chuyên tổ chức du lịch cô tô, du lịch minh châu – quan lạn, tour du lịch hải tiến…chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay. Cam kết quý khách hàng sẽ rất hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ.