[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Hướng dẫn chi tiết cách đăng bán nhà Dĩ An tại nhadianthuduc.com

Nhadianthuduc.com là chuyên trang rao vặt nhà Dĩ An uy tín nhất hiện nay. Cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp, bạn sẽ được đăng tin bán nhà nhanh chóng, miễn phí. Nhưng việc đầu tiên mọi người cần làm là trang bị cho mình quy trình đăng bán nhà tại chuyên trang rao vặt số 1 Việt Nam.

Bước 1: Đăng ký tài khoản bán nhà Dĩ An tại nhadianthuduc.com

Bước đầu tiên trong quy trình đăng bán nhà Dĩ An tại nhadianthuduc.com là đăng ký tài khoản. Đây là điều kiện bắt buộc để mọi người nhận được sự hỗ trợ của ban quản trị website. Các thông tin cung cấp sẽ được chúng tôi sử dụng vào mục đích xác minh tất cả các tin đăng. Trong trường hợp có vấn đề xảy ra, đơn vị có thể liên hệ nhanh chóng với người dùng.

Theo đó, để đăng ký tài khoản cho mình, bạn cần truy cập vào địa chỉ website nhadianthuduc.com. Sau khi giao diện trang web hiện ra, bạn hãy nhìn ở góc trên cùng bên phía tay phải. Tại đây sẽ có mục ĐĂNG KÝ và mọi người cần nhấp chuột vào đó.

Ngay lập tức bản đăng ký thành viên sẽ hiện ra để mọi người cập nhật thông tin. Bạn cần điền chính xác tên tài khoản email và mật khẩu được sử dụng. Ngoài ra người dùng cũng phải cập nhật thông tin cá nhân như: Họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ cư trú, mã bảo vệ và cả ảnh đại diện.

Kết thúc bước điền không tin, bạn hãy nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ nằm ở cuối bảng. Sau đó là đăng nhập vào địa chỉ email để kích hoạt tài khoản của mình.

Bước 2: Đăng tin bán nhà Dĩ An tại nhadianthuduc.com

Khi đã có tài khoản đăng nhập trên chuyên trang, mọi người có thể đăng tin bán nhà riêng dĩ an. Toàn bộ quá trình đăng tin sẽ được hoàn tất nhanh chóng khi bạn cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

Đầu tiên là bạn cần cập nhật địa chỉ chính xác mà căn nhà hoặc lô đất tọa lạc. Đi kèm với đó là giá bán chi tiết dành cho sản phẩm được đăng tin. Đây chính là 2 thông tin quan trọng giúp người dùng tham khảo các sản phẩm được mua bán.

Ở phần nội dung tin đăng, người bán cần cập nhật chi tiết hiện trạng nhà đất mà mình đang sở hữu. Trong đó bao gồm diện tích nhà ở và loại đất được dùng để xây dựng căn hộ. Đó là đất thổ cư, nông nghiệp hay đất trồng cây lâu năm?

Kết cấu căn nhà được xây dựng ra sao cũng cần được liệt kê chi tiết. Bởi đây là một trong những yếu tố để khách hàng xem xét và đưa ra quyết định chọn mua.

Nếu muốn tin đang nhận được sự thu hút, mọi người nên cập nhật hình ảnh. Đồng thời mô tả chi tiết các ưu điểm mà vị trí căn hộ tọa lạc. Điển hình như vị trí công trình gần khu dân cư, sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại. Hoặc nằm gần nhiều công trình trọng điểm của thị xã Dĩ An.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ số hotline của chuyên trang nhadianthuduc.com. Đội ngũ nhân viên tư vấn mua bán nhà Dĩ An luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng gần xa.