Học Tiếng Anh Trực Tuyến Với Giáo Viên Nước Ngoài – Những Lợi ích Không Tưởng (2)
[ KIẾN THỨC ]

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài – những lợi ích không tưởng

Tiếp thu ở tư thế thoải mái ở bất cứ nơi đâu, những gò bó tại các trung tâm sẽ không còn là nỗi lo của học viên khi tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài. Đó là cách lựa chọn phổ biến đang được áp dụng rộng rãi, mang đến những lợi ích không tưởng.

Thế nào là học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài?

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài là hình thức học qua mạng. Học bất cứ nơi nào có kết nối internet. Nhiều người chọn học qua Skype hoặc học qua những trang web miễn phí. Tuy nhiên tiện lợi nhất vẫn là học quan ứng dụng skype. Hình thức hiệu quả 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài đa dạng đến từ giáo viên ở rất nhiều nước khác nhau. Chẳng hạn như Nam Phi, Philipin, Châu Âu, bản ngữ… Các bạn có thể tha hồ lựa chọn hình thức và thầy cô giáo mình mong muốn.

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài có khó không?

Tâm lý ngại giao tiếp với người nước ngoài luôn khiến các học viên người Việt cảm thấy mặc cảm trốn tránh lựa chọn học cùng người nước ngoài. Nhưng thực chất, điều thú vị bạn còn chưa khám phá hết khi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài online. Hình thức này chỉ bao gồm 1 thầy kèm 1 trò (one to one online), giáo viên dạy hoàn toàn là người nước ngoài. Vì thế, người học có thể tương tác với giáo viên trong suốt cả buổi học. Giáo viên sẽ chỉ chú ý đến 1 mình bạn và sẵn sàng trả lời những thắc mắc của bạn ngay tức thời.

Trở ngại lớn nhất mà các học viên gặp phải khi học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài chính là 100% đều nói tiếng Anh. Ban đầu bạn sẽ thấy hơi bỡ ngỡ và rất khó có thể lắng nghe và hiểu cách phát âm của họ. Nhưng chỉ vài buổi học thôi là bạn sẽ quen dần và còn cảm thấy thích thú bởi mình tiếp thu được cách phát âm chuẩn từ giáo viên nước ngoài. Họ sẽ từng bước hướng bạn đến bài học một cách thoải mái nhất với tâm lý của bạn. Vì thế, hãy đừng lo lắng mà nên chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào buổi học bạn nhé.

Những lợi ích không tưởng khi học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

  • Lợi ích tiết kiệm chi phí: Học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài có mức học phí cực thấp. Chỉ 82,5K/buổi học. Mức giá này được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các đơn vị học offline với 1 thầy tiếng Anh và phụ giảng tiếng Việt.
  • Lợi ích học với giáo viên nước ngoài: Hình thức online này là 1 trò 1 thầy với giáo viên nước ngoài. Trong các buổi học, học viên hầu hết phải tiếp xúc với giao viên nước ngoài. Điều này kích thích học viên phải làm quen và suy nghĩ, tìm cách diễn đạt với giáo viên của mình. Động lực này kích thích phản xạ tiếng Anh tốt hơn. Sau một thời gian ngắn học viên và giáo viên có thể nói chuyện với nhau một cách thoải mái.
  • Lợi ích tiết kiệm thời gian: Học tiếng Anh giao tiếp Online 1 kèm 1 bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Có thể học được mọi lúc mọi nơi, đổi lịch học nếu mình muốn. Buổi học được diễn ra thông qua internet bởi ứng dụng Skype nổi tiếng trên toàn cầu. Mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 mang lại hiệu quả rất cao. Học viên sẽ được gửi tài liệu để đọc, gọi video hàng ngày để nói chuyện. Quá trình phát âm lẫn ngữ điệu, ngữ pháp của các bạn đều được điều chỉnh một cách tốt nhất.
  • Lợi ích được trải nghiệm thử: Học tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến qua Skype, bạn được phép học thử miễn phí trước khi lựa chọn có nên đăng kí học hay không. Có thể chọn giáo viên, đổi giáo viên nếu cảm thấy không phù hợp.

Với Skypeenglish.org, học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài tại đây sẽ mang thành quả tốt nhất về cho bạn. Đăng kí ngay và tham gia cùng các giáo viên uy tín tại đây ngay bạn nhé.