[ TIN TỨC ]

HOA TƯƠI – MÓN QÙA CỦA THỜI ĐẠI

Từ xưa đến nay con người luôn yêu cái đẹp và hướng về cái đẹp, vẻ đẹp trở thành một biểu tượng bất diệt của chúng ta. Và các loài hoa là đại diện cho cái đẹp mà thượng đế đã ban tặng cho thế gian, điểm tô cho cuộc đời. Chính nhờ vẻ đẹp lộng lẫy vốn có mà hoa đã trở thành một món quà trao tay trong những dịp đặc biệt. Một nhành hoa không chỉ là tình cảm sâu sắc mà còn chứa đựng những ý nghĩa, những thông điệp của người tặng đến với người được tặng. Để phục vụ nhu cầu trao gửi yêu thương của tất cả mọi người công ty chúng tôi mang đến một chuỗi cửa hàng hoa tươi Văn Nam chuyên cung cấp các loại hoa tươi chất lượng cao, đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã. Khách hàng có thể tùy theo sở thích và hoàn cảnh để có thể lựa chọn những bông hoa đẹp nhật gửi tặng bạn bè, người thân,…

Tại sao hoa lại trở thành một món quà ý nghĩa

Mỗi loài hoa đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng và một mùi hương đặc trưng thoảng thoảng trong gió. Con người vốn đã yêu cái đẹp, nên không ai không xiêu lòng trước nó cả bất kể giới tính hay độ tuổi. Có người từng nói rằng rằng hoa là biểu tượng của sự ủy mị của người đàn bà, người quân tử mà yêu hoa thì không làm được việc lớn. Phải chăng điều đó là sự thật, chúng ta cùng lật lại sử sách từ ngàn đời xưa bộ tranh tứ quý ai ai cũng muốn được sở hữu có phải cũng có sự hiện hữu của hai loài hoa. Nó là biểu tượng của sự thanh tao và tinh tế và điều đó khẳng định rằng dù là nữ nhân dịu dàng hay nam nhân mãnh mẽ thì vẫn có một tâm hồn yêu hoa, yêu cái đẹp.

Ngoài vẻ đẹp trời cho và hương thơm lay động lòng người mỗi loài hoa còn mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt. Tặng cho ai đó một bó hoa không chỉ thể hiện tình cảm của mình mà đôi khi họ còn muốn mượn hoa nói ra lời từ trái tim. Hoa sẽ làm cho hạnh phúc nhân đôi giữa các cặp tình nhân, vợ chồng vào những ngày kỉ niệm, sẽ là lời chúc chân thành nhất vào những ngày trọng đại của của cuộc đời như: lễ tốt nghiệp, sinh nhật, khai trương,… Nhưng đôi khi nó lại là món quà an ủi lớn nhất trước những mất mát lớn lao. Dù ở bất kì hoàn cảnh nào thì hoa luôn là một món quà vô cùng hoàn hảo.

Hãy chọn dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi tự hào là công ty kinh doanh hoa tươi tp.hcm nhiều năm với kinh nghiệm và sự phục vụ tận tâm đến mợi khách hàng:

Đảm bảo 100% hoa tươi được nhập từ các vườn hoa uy tín trên cả nước và một quốc gia trên thế giới, hoa luôn giữ được độ tươi từ 5 đến 7 ngày.

Giá cả cạnh tranh với thị trường, mua hàng tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ đem đếm cho khách hàng những giỏ hoa đẹp nhất và sự phục vụ nhiệt tình.

Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp dịch vụ điện hoa, ship hoa tận nơi trên địa bàn thành phố.