[ Thời trang ]

Giày Nike Jordan 1 cổ cao sự lựa chọn số 1 cho bạn

Giày Balenciaga trắng mang phong cách mới lạ thì giày Nike Jordan 1 là sản phẩm kết hợp với thiết kế cá tính, trẻ trung, đa sắc màu. Giày Nike Jordan 1 cổ cao mang xu hướng thiết kế phù hợp với tín đồ yêu thích dòng sản phẩm giày thể thao với thiết kế mới mẻ, độc đáo, trẻ trung năng động. Giày Nike Jordan 1 cổ cao sự lựa chọn số 1 cho bạn.

Giày Nike Jordan 1 cổ cao sự lựa chọn số 1 cho bạn

Thiết kế ấn tượng đột phá của Nike Jordan 1 cổ cao khác biệt so với một số dòng sản phẩm sneaker khác trên thị trường. Nếu một số thương hiệu chọn sự tối giản, phong cách dễ phối đồ, thông dụng. Nike Jordan 1 cổ cao chọn cho mình một con đường khác, một lối đi khác lạ, cẩn trọng trong từng thiết kế, chăm chút thiết kế với độ khó cao mang một phong cách riêng chỉ Nike Jordan 1 cổ cao mới có.

Hình 1: Giày Nike Jordan 1 cổ cao sự lựa chọn số 1 cho bạn.

Hình 1: Giày Nike Jordan 1 cổ cao sự lựa chọn số 1 cho bạn.

–   Phong cách độc nhất chỉ Giày Nike Jordan 1 cổ cao: thiết kế cá tính, trẻ trung, đa sắc màu

–   Thiết kế chi tiết trong từng đường nét mang lại cảm giác thoải mái, giữ form giày bền lâu. Sự kết hợp thiết kế trẻ trung hiện đại pha chút cổ điển độc đáo khác lạ

–   Đa sắc màu: chọn cho mình style hệ màu đa dạng, năng động mới mẻ phù hợp với gu thời trang thời thượng hay trẻ trung sáng tạo.

Giày Nike Jordan 1 cổ cao thiết kế cá tính, màu sắc trẻ trung

Nike Jordan 1 cổ cao được biết đến như làn gió mới lạ với phong cách cá tính trẻ trung, đa sắc màu. Những đôi giày Nike Air Jordan thiết kế với kiểu dáng mới lạ, cá tính, màu sắc trẻ trung, biến tấu đa sắc màu khiến cho các tín đồ yêu sneaker không khỏi nhức mắt mong ngóng. Nike Jordan 1, 2, 3, 4 dần gây sức ảnh hưởng của mình tạo nên một làn sóng, đặt nền móng cho shoes game ngày nay phát triển rộng rãi và được ưa chuộng.

Hình 2: Giày Nike Jordan 1 cổ cao thiết kế cá tính, màu sắc trẻ trung

Hình 2: Giày Nike Jordan 1 cổ cao thiết kế cá tính, màu sắc trẻ trung

Nike Jordan 1 cổ cao thường chọn cho mình thiết kế theo form riêng kiểu Mid-Top hoặc High-Top kết hợp với nó là bộ đế air trứ danh, bộ đệm cổ chân cứng cáp giúp hạn chế chấn thương khi chạy cũng như chơi bóng, chi tiết và cẩn thận trong thiết kế giúp Nike Jordan 1 thu về cho mình nhiều tín đồ trung thành. Với mỗi phiên bản Nike Jordan tùy theo BST thiết kế, các chất liệu của Nike Jordan lại đa dạng khác nhau phù hợp với phong cách BST đó đáng kể đến như chất liệu da nhăn, nubuck, da trơn… 

Nike Jordan 1 cổ cao thiết kế chỉn chu từng đường nét, kỹ lưỡng trong từng khâu xử lý chất liệu với mong muốn mang lại cho tín đồ thời trang nhưng “cực phẩm” ưng ý nhất. Nike Jordan 1 cổ cao mang trong mình phong cách cá tính, mạnh mẽ, sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nike Jordan 1 cổ cao tạo nên một biểu tượng thời trang riêng có, độc nhất vô nhị không thể thay thế.