[ Thời trang ]

Có nên mua giày búp bê big size cho những cô nàng chân to?

Với những cô nàng có đôi bàn chân to lớn và rất khó khăn trong việc lựa chọn giày dép thì luôn băn khoăn về việc có nên mua giày búp bê big size? Và để tìm ra được câu trả lời chính xác nhất mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Những cô nàng chân to có nên đi giày búp bê big size?

Có nên mua giày búp bê big size cho những cô nàng chân to?

Giày búp bê là đôi giày mà bất cứ cô nàng nào cũng phải có đến vài đôi trong tủ giày của mình. Các sản phẩm giày búp bê được thiết kế rất linh hoạt và tiện dụng. Thông thường các loại giày búp bê được thiết kế với đế thấp và với nhiều loại vải khác nhau tạo nên được sự nữ tính nhẹ nhàng.

Giày búp bê đã có mặt từ rất lâu trên thị trường và cho đến thời điểm hiện tại thì chúng vẫn là những đôi giày mà được các quý cô lựa chọn. Đôi giày này rất phù hợp với mọi đối tượng dù là những cô nàng chân to.

Với những cô nàng có bàn chân ngoại cỡ khi đi giày búp bê size lớn sẽ tạo ra được cảm giác tự tin trong từng sải bước. Thêm vào đó giày có nhiều loại đế khác nhau như đế vuông, dáng thấp nên luôn đảm bảo sự an toàn và tránh trơn trượt khi đi lại.

Việc lựa chọn những đôi giày búp bê big size phù hợp và vừa với đôi bàn chân cùng kết hợp với những trang phục phù hợp sẽ làm che đi được những nhược điểm của cơ thể.

Những cô nàng có chân to nên chọn những đôi giày búp bê tối màu

Chọn giày búp bê big size cho các cô nàng chân to như thế nào?

Việc lựa chọn những đôi giày búp bê cỡ lớn không có khó khăn gì như khi chọn những đôi giày cao gót big size. Với đôi giày búp bê bạn chỉ cần chọn vừa chân và màu sắc yêu thích nhất. Tuy nhiên bạn cũng cần một số lưu ý như:

  • Lựa chọn những đôi giày búp bê có chất lượng tốt: Những cô nàng chân to và bành chân thì lực đè xuống đôi bàn chân sẽ nhiều  vì vậy phải chọn những đôi giày được làm bằng chất liệu tốt để tránh dẫn đến tình trạng rách giày trong quá trình đi lại. Hay đế già bị rủn nước khi đi trời mưa.

  • Không lựa chọn những đôi giày giá rẻ kém chất lượng bởi chúng sẽ không giúp tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân của bạn.

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp: Với những cô nàng chân ngoại cỡ thì tốt nhất không nên lựa chọn những đôi giày có màu sắc sáng chói mà nên chọn những đôi có màu sắc tối giản nhất. Để tạo sự thon gọn cho đôi chân.

Nói tóm lại, với những cô nàng chân ngoại cỡ thì nên đi những đôi giày búp bê big size nhưng phải lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Để giúp cho bạn thêm tự tin và che đi những khuyết điểm của đôi bàn chân.