[ DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ]

Cách phân loại phế liệu đồng chính xác nhất

Phế liệu đồng là một sản phẩm có giá trị cao trong thị trường phế liệu Việt Nam. Các doanh nghiệp thường rất ưu ái các sản phẩm phế liệu đồng. Tuy nhiên, để các doanh nghiệp thu mua phế liệu đồng giá cao người bán cần nắm được cách phân biệt các loại đồng phế liệu khác nhau.

Cách phân loại phế liệu đồng

Đồng là kim loại quý được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Phế liệu đồng thường được thu mua với mức giá cao để tái chế. Nhờ khả năng uốn dẻo, dễ dát mỏng nên đồng được sử dụng làm nguyên liệu cho rất nhiều ngành sản xuất khác nhau.

C:\Users\Admin\Desktop\Project PBN\Thu mua Phế Liệu\images\phe-lieu-sat-la-gi.jpg

Hiện nay, đồng được dùng nhiều nhất trong việc làm chất dẫn điện, vật liệu xây dựng, làm chi tiết cho các loại máy móc. Sau khi sử dụng kim loại này vẫn có thể dùng tái chế cho các mục đích khác nhau. Phế liệu đồng được phân loại như sau:

– Phế liệu đồng loại 1: đây là loại đồng có mức giá cao nhất không bị lẫn các tạp chất kim loại. Loại đồng này thường được thu mua với mức giá cao.

– Phế liệu đồng loại 2 đây là loại đồng có giá trị thấp hơn loại 1 đó chủ yếu bao gồm các loại sợi đồng nhỏ làm dây dẫn có thể pha lẫn một số tạp chất hoặc các kim loại khác.

– Phế liệu đồng loại 3 đây là loại có giá trị thấp nhất đó chỉ là đồng miếng, bazo đồng được thải ra trong quá trình tiện.

Chỉ khi nắm bắt được cách phân loại này thì khách hàng mới tìm được đối tác có nhu cầu thu mua phế liệu đồng giá cao. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tự đánh giá được chất lượng đồng và mức giá của sản phẩm.

Phế liệu Lập Nghiệp –  doanh nghiệp thu mua phế liệu đồng giá cao

Phế liệu Lập Nghiệp là đơn vị có nhiều kinh nghiệm, tiềm lực trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Lập nghiệp luôn thu mua phế liệu đồng giá cao nhằm mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng.

C:\Users\Admin\Desktop\Project PBN\Thu mua Phế Liệu\images\thu-mua-phe-lieu-tai-dong-nai-gia-cao.jpg

Lập Nghiệp thu mua rất nhiều dạng phế liệu đồng khác nhau, nhưng mặt hàng được ưu tiên nhiều nhất là:

– Dây đồng phế liệu: Là các loại dây điện, dây cáp đồng có độ đồng tinh khiết cao, dây dẫn điện của bảng mạch điện, cuộn từ của nam châm điện, que hàn đồng…

– Đồng thau: Hay còn có một tên gọi khác là đồng vàng, là một hợp kim giữa đồng và kẽm, có màu vàng và có thể duy trì được độ sáng bóng trong môi trường bình thường chính vì vậy mà được sử dụng để làm đồ trang trí, vật liệu hàn, tiền xu, thiết bị điện, đầu đạn…

– Đồng đỏ: Là một kim loại tinh khiết thường được sử dụng phương pháp điện giải đồng thô để tạo ra. Đồng đỏ rất mềm, 1 giọt có thể kéo dài 2000m, mỏng như tờ giấy, thậm chí trong suốt. Chúng sẽ thường được sử dụng trong các hệ thống của ống dẫn nước, đường ống nước, dây điện, mái nhà, đồng hồ đo hay các chi tiết khác…

– Đồng cáp: Hay còn được biết đến với tên gọi là cáp đồng trục, là một loại cáp điện với một lõi dẫn điện và được bọc lại bởi lớp điện môi, xung quanh quấn thêm một lớp bện kim loại ngoài có vỏ cách điện. Đồng cáp thì thường được sử dụng cho tín hiệu vô tuyến, ăng ten…

Với ưu điểm luôn bắt kịp phương thức kinh doanh mới, cập nhập giá cả thị trường nhanh, tiềm lực kinh tế mạnh, đội ngũ nhân viên hùng hậu giàu kinh nghiệm… phế liệu Lập Nghiệp luôn tự hào là đơn vị thu mua phế liệu đồng, các sản phẩm phế liệu khác uy tín nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang lăn tăn tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu giá cao thì hãy tìm đến Lập Nghiệp ngay hôm nay.