[ Thời trang ]

Cách đi giày cao gót không bị tuột gót bạn không nên bỏ qua

Giày cao gót là một sản phẩm được chị em chọn sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhờ có  chúng mà các chị em thấy tự tin hơn về chiều cao của mình. Tuy nhiên, chọn cao gót sử dụng khiến nữ giới không ít lần cảm thấy phiền phức khi gót tuột khỏi giày.  Để tránh hiện tượng đó thì bạn cần áp dụng những cách đi giày cao gót không bị tuột sau đây.

Đi giày cao gót kết hợp với đôi tất nhỏ xinh

Sử dụng tất đi cùng giày cao gót tránh tuột gót

Sử dụng tất đi cùng giày cao gót tránh tuột gót

Đôi giày cao gót của bạn không quá rộng nhưng đủ thoải mái để tuột khỏi bàn chân khi di chuyển. Vậy, hãy lựa chọn kết hợp đi cùng đôi tất được thiết kế riêng khi đi giày cao gót. Điều này giúp hạn chế giày tuột gót. 

Đôi tất không chỉ thực hiện nhiệm vụ hút ẩm, ngăn ngừa mồ hôi, bên cạnh đó còn rút ngắn khoảng cách giữa giày và gót chân. Nhờ khoảng cách vừa khít do đôi tất tạo nên giúp đôi chân của bạn luôn được bao bọc trong chính đôi giày.

Đối với những đôi cao gót quá khổ so với bàn chân nhỏ bé của bạn, hãy loại bỏ cách này. Thay vào đó, bạn có thể áp dụng theo cách làm lót giày đơn giản bằng xốp.

Loại bỏ giày tuột khỏi gót với lót giày bằng miếng xốp

Ngoài cách sử dụng tất như nêu trên thì các bạn có thẻ sử dụng xốp ngay tai nhà để làm lót giày. Đây là giải pháp tạm thời nhưng mang lại hiệu quả cao giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Việc làm lót giày bằng xốp rất đơn giản bạn chỉ cần lấy bút đánh dấu kích thước lót cần cắt và dùng kéo cắt. Tuy nhiên, khi cắt xốp bạn cần chú ý, nếu giày rộng phía trước nên cắt xốp cho cả phần ngón chân. Nếu giày rộng nên chèn xốp phía trước mũi bàn chân để tạo độ khít chặt tránh tuột gót khi mang giày cao gót. Cách thực hiện làm lót giày bằng xốp chỉ nên áp dụng trong những trường hợp khẩn cấp, không nên sử dụng lâu dài.

Sử dụng miếng lót giày cao gót chống bị tuột gót

Sử dụng miếng lót giày chống tuột gót khi mang cao gót

Sử dụng miếng lót giày chống tuột gót khi mang cao gót

Cách đi giày cao gót tránh bị tuột gót đơn giản nhất phải kể đến sử dụng miếng lót giày cao gót. Miếng lót này thường được tạo ra bằng hai chất liệu silicon hoặc vải. Những chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi chân nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng giày. Bạn khi mua về chỉ cần cho vào lòng giày cao gót đã có thể sử dụng.

Với những chia sẻ nêu trên hy vọng các bạn biết cách đi giày cao gót để tránh bị tuột. Để có thêm nhiều kiến thức hữu ích khách về giày dép mọi người có thể tham khảo bài viết qua website của Thiên Hương Shoes – cơ sở sản xuất giày dép uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay.