10 Quà Tặng đám Cưới Vợ Chồng Trẻ Thích Nhất Hiện Nay (2)
[ SẢN PHẨM ]

10 quà tặng đám cưới vợ chồng trẻ thích nhất hiện nay

Quà tặng đám cưới nên mua gì và tặng gì? Bao nhiêu tiền là được, tặng vào thời điểm nào? https://quatangcaocap24k.com sẽ giúp các bạn tìm hiểu những món quà quý giá nhất tặng cho vợ chồng mới cưới mà người nào cũng thích.

Quà tặng thiết thực bằng tiền mặt

Tiền mặt là quà tặng đám cưới thiết thực nhất. Vợ chồng mới cưới có thể dùng chúng để chi trả cho đám cưới. Hoặc có thể dùng để mua sắm hoặc sử dụng cho các việc cần thiết khác. Nếu bạn không thực sự hiểu rõ về vợ chồng mới cưới thì tốt nhất nên tặng hiện kim nhé.

Vàng 9999

Vàng 9999 cũng như là hiện kim vậy. Món quà này có thể dùng làm của hồi môn hoặc bán bất cứ lúc nào mà vợ chồng mới cưới cảm thấy cần thiết. Quà tặng đám cưới có thể là 1 chỉ vàng hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào bạn có tài chính như thế nào hoặc thân cận với họ ra sao.

Quà tặng dát vàng

Quà tặng mạ vàng làm quà tặng đám cưới cũng rất thích hợp. Chẳng hạn như đôi công mạ vàng, đôi chim hạc mạ vàng, đôi chim thiên nga mạ vàng, uyên ương mạ vàng… Những món quà này vừa đẹp lại thể hiện cho tình cảm vợ chồng gắn bó trọn đời. Quà tặng đám cưới này bất cứ đôi vợ chồng mới cưới nào cũng thích.

Tặng quà tặng xa xỉ

Tặng xe, tặng nhà, tặng cổ phần, tặng những chuyến du lịch nước ngoài hấp dẫn… Những món quà tặng đám cưới xa xỉ này không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, đây là những món quà mà giới thượng lưu hay tặng cho con của mình nhất.

Tặng chăn ga gối đệm cao cấp

Chăn ga gối đệm cao cấp có khi lên đến hàng trăm triệu đồng. Phòng tân lang tân nương sẽ thật hoàn hảo với những loại siêu phẩm này. Từ vài triệu đến vài chục triệu, vài trăm triệu đều có cả. Tuy nhiên với những quà tặng này thì bạn nên tìm hiểu và trao đổi với người nhận trước khi mua nhé.

Tặng đồ công nghệ

Robot lau nhà cho các cặp vợ chồng mới thảnh thơi hơn. Hoặc cũng có thể tặng điện thoại cặp cho vợ chồng mới cưới. Bạn còn có thể tặng máy ảnh giá trị phục vụ cho tuần trăng mật của vợ chồng. Ngoài ra còn có thể mua tivi 8K, dàn âm thanh để uyên ương trang trí cho tổ ấm mới của mình…

Tặng các chuyến du lịch

Quà tặng đám cưới nếu tặng các tour du lịch thì các bạn nên trao đổi trực tiếp với đôi uyên ương nhé. Thứ nhất chúng sẽ giúp bạn biết được mong muốn của vợ chồng mới cưới là đi đâu. Thứ 2 có thể tránh được việc họ đã có kế hoạch tuần trăng mật từ trước đó. Những món quà này hoàn toàn không thể tặng một cách bất ngờ được.

Những món quà tặng này cũng đòi hỏi bạn phải thật vững về kinh tế. Những chuyến du lịch Châu Mỹ, Châu Âu vốn không hề rẻ. Hãy cân nhắc khi tặng những món quà này cho người thân của mình nhé.

Tạm kết

Quà tặng đám cưới có rất nhiều lĩnh vực, ý tưởng tặng quà không bị giới hạn bạn mới dễ dàng đưa ra những món quà cưới có giá trị. Chúng tôi chuyên tư vấn quà cưới sẽ mang đến cho các bạn những món quà ấn tượng hơn nữa. Tùy bạn là bạn thân, đối tác, người thân của cô dâu chú rể để tư vấn những món quà thích hợp khác nhau. Ý tưởng về quà tặng đám cưới của chúng tôi rất phong phú và đa dạng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được các chuyên viên quà tặng tư vấn chuyên sâu hơn nhé. Chúc các bạn sớm tìm được những quà tặng đám cưới tốt nhất hiện nay.