[ Xây dựng ]

Điểm danh 5 mẫu nhà tiền chế đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Xây nhà tiền chế đang là xu hướng trong ngành xây dựng. Bởi xây nhà tiền chế có thời gian thi công nhanh, dễ kết hợp với các vật liệu xây dựng khác, khả năng chịu lực cao và chi phí thấp nên được nhiều người lựa chọn. 

Tuy vậy, bạn đã chọn được mẫu nhà tiền chế phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi những Mẫu nhà đẹp tiền chế được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và dễ chọn lựa nhé!

Khám phá 5 mẫu nhà tiền chế đẹp hot nhất hiện nay bạn nên biết
Khám phá 5 mẫu nhà tiền chế đẹp hot nhất hiện nay bạn nên biết

Nhà tiền chế giả gỗ

Đây là mẫu nhà tiền chế khiến ai khi nhìn qua cũng tưởng là nhà gỗ. Theo đó, các kiến trúc sư chuyên nghiệp đã sơn màu cho các thanh thép nên giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. 

Mẫu nhà đẹp này ưu tiên dùng cửa kính để ngôi nhà có thể đón ánh sáng tự nhiên. Đồng thời giúp không gian bên trong nhà thêm thoáng đãng và tinh tế hơn. 

Nhà tiền chế đơn giản nhưng hiện đại 

Đây là mẫu nhà tiền chế được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế. Nhà sử dụng khung thép chắc chắn kết hợp với mặt tiền từ chất liệu gỗ nên giúp ngôi nhà trở nên vững chắc và gần gũi. Ngoài ra, mẫu nhà đẹp này còn có mái ngói màu nâu đen cùng bố trí khoảng sân trống trước nhà nên giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. 

Nhà tiền chế mang phong cách hiện đại 

Đây là nhà tiền chế được thiết kế với màu trắng kem mang phong cách kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà được kiến trúc sư thiết kế khéo léo phần mái cùng chiếc đèn màu đen nên trở nên nổi bật hơn. Phần trước ngôi nhà, bạn có thể bố trí thêm cây xanh để ngôi nhà trở nên thoáng đãng và xanh mát hơn. 

Nhà tiền chế mang phong cách hiện đại tinh tế với màu trắng kem
Nhà tiền chế mang phong cách hiện đại tinh tế với màu trắng kem

Nhà tiền chế có hiên nhà rộng 

Đây là mẫu nhà tiền chế dành cho những bạn yêu thích thơ ca. Các bạn có vừa đọc sách vừa thưởng thức tách trà dưới mái hiên để cảm nhận sự thư thái. Hay ngắm trăng sao cùng những người thân yêu của mình vào buổi tối. 

Phần mái của Mẫu nhà đẹp này sử dụng ngói lợp kiểu xếp tầng nên giúp ngôi nhà trở nên cao hơn. Phần hiên có thiết kế rộng như một ban công nên che nắng, che mưa hiệu quả. 

Nhà tiền kế sử dụng kính 

Đây là mẫu nhà tiền chế gây ấn tượng với mọi người bởi lớp cửa kính lớn. Theo đó, khi nhìn bên ngoài sẽ tạo cảm giác nhìn thấu bên trong nhưng thực ra đó là ảnh phản chiếu cảnh vật ở bên trong. 

Ngoài ra, cửa kính có khả năng chịu va đập tốt nên đảm bảo sự an toàn cho mọi thành viên trong nhà hơn. Phần mái của ngôi nhà được lợp bằng tôn nên giảm áp lực xuống móng và tạo một công trình vững chắc. 

Nhà tiền chế sử dụng cửa kính có khả năng chịu va đập tốt
Nhà tiền chế sử dụng cửa kính có khả năng chịu va đập tốt

Trên đây đã chia sẻ các mẫu nhà tiền chế đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn được mẫu nhà tiền chế phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Trường hợp bạn đang cần đặt dịch vụ xây nhà tiền chế giá rẻ và chất lượng để tiết kiệm chi phí và có công trình đẹp thì hãy đến với công ty XD Quang Minh. Đơn vị chúng tôi cam kết sẽ tiến hành thi công nhà tiến chế đúng kỹ thuật, an toàn và đúng tiến độ nên hãy yên tâm.