Du Lịch Hà Giang Mùa Hoa Tam Giá Mạnh
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Giang 2022

Mảnh đất Hà Giang đầy nắng và gió với những nét hoang sơ mộc mạc mà gần gũi, nơi đây luôn là địa điểm lý tưởng để chinh phục với những tín đồ đam mê du lịch, khám phá tìm hiểu những miền đất mới. Tour Hà Giang luôn mang những nét cuốn hút riêng biệt của mảnh đất vùng cao gắn liền với thiên nhiên, sự chịu thương chịu khó của những con người, văn hóa nhịp sống yên bình nơi đây.

Vậy bạn đã sẵn sàng khám phá tại Hà Giang chưa ? Di chuyển đến Hà Giang như thế nào? Du lịch Hà Giang vào thời điểm nào thích hợp? Hà Giang có gì hấp dẫn? Nhóm mình sẽ giải đáp những thắc thắc mắc và đưa ra những chỉ dẫn chi tiết cho bạn qua bài viết dưới đây !

Giới thiệu về Hà Giang ?

Là một trong những tỉnh miền núi phía Bắc, tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ thì Hà Giang là điểm đến không ngừng hot thời gian vừa qua. Không hề nói quá khi đến với Hà Giang bạn sẽ thấy địa điểm nào cũng là những khung cảnh check in tuyệt đẹp với góc view thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ. Một Hà Giang hiện lên với những nét đẹp như đóa hoa nở rộ giữa miền sỏi đá, đáng thể trải nghiệm, để yêu để nhớ mảnh đất thân thương này.

địa-điểm-du-lịch ở-hà-giang

Di chuyển đến Hà Giang thế nào ?

Từ bến xe Mỹ Đình – Hà Nội, di chuyển bằng ô tô bạn sẽ mất khoảng thời gian 5h30p để đến với Hà Giang. Đầu tiên bạn sẽ chạy dọc theo CT20, qua cầu Thăng Long bạn sẽ đi vào đường Võ Văn Kiệt, tiếp đó bạn sẽ đi vào cao tốc Nội Bài – Hạ Long, qua Hầm Chui cao tốc Hà Nội – Lào Cai bạn sẽ đi vào cao tốc Hà Nội – Lào Cai, chạy thẳng theo cao tốc bạn sẽ đi vào đường 2B, tiếp theo bạn sẽ chạy vào đường Hợp Châu – Đồng Tĩnh vào QL2C, qua cầu An Hòa bạn tiếp tục chạy dọc theo đường 2, qua đền Cô Đôi Cầu Má di chuyển thêm khoảng 12km nữa bạn sẽ đến với TP. Hà Giang trung tâm của tỉnh rồi nhé !

Du lịch Hà Giang vào thời điểm nào thích hợp ?

Hà Giang mỗi mùa đều hiện lên với những vẻ đẹp khác nhau nhưng có lẽ thời điểm nơi đây hiện lên ấn tượng, đẹp đẽ nhất là vào thu tháng 9, tháng 10 dương lịch. Là khoảng thời gian mùa lúa chín vàng rực rỡ trên những thửa ruộng bậc thang, sóng sánh như những dải lụa vàng óng, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng mùa hoa Tam Giác Mạch đẹp đến say lòng tại Hà Giang. Bên cạnh đó thời điểm này săn mây tại Hà Giang cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

tour-du-lịch-hà-giang-sapa

Trải nghiệm tham quan du lịch Hà Giang có gì hấp dẫn

Hà Giang với những điểm đến thu hút, độc đáo, theo trang kiến thức về du lịch Hà Giang cho biết,  điểm danh dưới đây là những địa điểm đang được nhiều du khách yêu thích mà bạn không nên bỏ lỡ nhé:

+) Điểm dừng chân Cổng Trời – Núi Đôi Quản Bạ: Là một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang, tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn một vùng Hà Giang rộng lớn, mênh mông, phủ sắc cỏ cây.

+) Dinh Thự Họ Vương: Gắn liền với câu chuyện xây dựng nên Dinh Thự khiến du khách không khỏi tò mò, tìm hiểu khám phá, nơi đây cũng là điểm đến bạn nên ghé thăm khi đến với Hà Giang

+) Cột cờ lũng Cú: Là điểm cực Bắc của Tổ Quốc, thì đây là địa điểm check in không thể thiếu khi bạn đến với Hà Giang, từ đây bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh một vùng Hà Giang rộng lớn, đẹp đẽ, lộng lẫy biết bao.

+) Đèo Mã Pì Lèng: Một trong những điểm hấp dẫn nhất tại Hà Giang, vượt đèo bạn có thể nhìn  thấy dòng sông Nho Quế xanh biếc , thơ mộng hữu tình, cùng với địa hình hiểm trở nơi đây cũng sẽ kích thích sự đam mê khám phá tìm hiểu trong bạn đối với mảnh đất Hà Giang thân thương này

Còn rất nhiều điểm đến trên mảnh đất Hà Giang làm bạn thêm yêu nơi này hơn bao giờ hết, hãy trải nghiệm ngay tại Hẻm Tu Sản, hay lạc lối tại thị trấn Phó Bảng, vui chơi hết mình tại Bản Sùng Là,…Tất cả làm nổi bật lên một Hà Giang đáng mến, đáng để chúng ta một lần tìm hiểu khám phá

Trên đây là những thông tin cụ thể và chi tiết về kinh nghiệm đi Hà Giang dành cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho chuyến hành trình của mình được thuận lợi, suôn sẻ.