[ Thời trang ]

Mẹo phối đồ với giày nam cao cấp đi dự tiệc

Chọn trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể để tham gia tiệc sẽ giúp bạn trông chỉn chu và gây ấn tượng với người đối diện. Chàng trai có chiều cao hạn chế sẽ gặp nhiều vấn đề với vóc dáng nhỏ bé của mình, kém tự tin hơn khi bắt chuyện với mọi người. Sử dụng giày cao nam cao cấp đi dự tiệc giúp chàng ăn gian chiều cao hiệu quả, nhanh chóng.

Tuy nhiên, các chàng cần biết cách phối đồ với giày cao nam cao cấp để tổng thể trang phục hài hòa. Bạn đã biết cách phối đồ với giày cao nam cho buổi tiệc hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin chọn giày và trang phục đi dự tiệc phù hợp nhất.

Kinh nghiệm phối đồ cho nam giới khi đi dự tiệc cực ấn tượng

Khi tham gia một buổi tiệc, bất cứ ai cũng muốn mình trông thật bảnh bao, xinh đẹp. Với nam giới cũng vậy, đặc biệt các chàng nấm lùn thì việc chọn trang phục rất quan trọng khi dực tiệc để cải thiện vóc dáng. Một số kinh nghiệm phối đồ đi dực tiệc cho nam thấp bé:

  • Trang phục lịch lãm, sang trọng với những đôi giày da nâng chiều cao được thiết kế tinh tế. Với những buổi tiệc làm ăn, tiệc cưới, hộ nghị thì mặc vest và giày là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng. Giày tăng chiều cao nam chất liệu da được thiết kế tinh tế, với nhiều mẫu theo phong cách hiện đại, cổ điển. Tùy độ tuổi và phong cách mà bạn chọn mẫu giày da nam nâng chiều cao phù hợp. quần âu xanh, xám kết hợp với áo cùng tone hoặc sáng màu sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật.
  • Trang phục phá cách, bụi bặm với giày da lộn, giày mọi và quần jean. Các mẫu giầy cao nam da lộn mang đến cảm giác lạ mắt, độc đáo cho trang phục khi kết hợp với quần jean bụi bặm. Bạn có thể chọn giày cao cổ hoặc thấp cổ tùy theo sở thích, kết hợp với quần jean xanh, đen vừa vặn cơ thể giúp tôn đôi chân hiệu quả. Kết hợp giầy da lộn, với áo sơ mi hoặc T-shirt đơn giản nhưng mạnh mẽ cá tính.
  • Phong cách trẻ trung năng động với giầy thể thao nâng chiều cao. Kết hợp giày thể thao với quần vải, quần kaki hay quần jean linh hoạt theo phong cách bạn lựa chọn.

Chọn giày nam nâng chiều cao nào phù hợp cho buổi tiệc sang trọng?

Mẫu giày nâng chiều cao cho nam rất quan trọng, giúp các chàng thay đổi chiều cao, che đi khuyến điểm hình thể. Với các bữa tiệc sang trọng, mẫu giày cao nam cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện cá tính, sự tinh tế trong cách ăn mặc của bạn. 

  • Lưu ý, chọn giày cao nam nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Người dùng nên kiểm tra thông tin và xuất xứ đôi giày, đến từ các thương hiệu lớn.
  • Chọn mẫu giày cao namvừa vặn về size số, vóc dáng người để việc mang di chuyển thuận lợi, an toàn, không gây trấn thương chân.
  • Chọn mẫu giày thiết kế đơn giản, tinh tế, theo xu hướng basic để dễ kết hợp với tủ đồ, trang phục hiện có của bạn.

Giày cao nam sẽ giúp các quý ông tự tin hơn về vóc dáng, hình thể của mình với người đối diện. Đồng thời, giày cao nam cần được kết hợp hài hòa với trang phục, tạo nên tổng thể đẹp mắt, phù hợp với gu thời trang và tính cách của mỗi người. Lưu ý, mua giày cao nam nhập khẩu cao cấp, đảm bảo chất lượng, thiết kế sang trọng đẹp mắt.