Bãi Biển Vườn Quốc Gia Ba Mùn
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Vườn Quốc Gia Ba Mùn – Địa Điểm Ít Người Biết Ở Đảo Quan Lạn

Nhắc đến đảo ngọc Quan Lạn, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển trắng mịn, làn nước trong xanh. Hay khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hữu tình. Thế nhưng, tại Quan Lạn còn có một địa điểm vô cùng hấp dẫn mà không phải bất cứ du khách nào cũng biết đó chính là vườn Quốc gia Ba Mùn. Cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu về tour du lịch Quan Lạn để khám phá xem vườn quốc gia đảo Ba Mùn có gì mà lại hấp dẫn đến vậy nhé!

hình-ảnh-đảo-ba-mun

Vườn quốc gia Ba Mùn ở đâu?

Vườn quốc gia Ba Mùn tọa lạc trên đảo Ba Mùn thuộc vịnh Bái Tử Long. Cách bãi biển Minh Châu – Quan Lạn khoảng hơn 2km. Trải dài hơn 20km với diện tích gần 1800ha. Đến với nơi đây bạn sẽ được tham quan, khám phá với hệ động thực vật vô cùng phong phú mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.

vườn-quốc-gia-ba-mùn

Khám phá vườn Quốc gia Ba Mùn

Tọa lạc cách cảng Cái Rồng khoảng hơn 1h đồng hồ di chuyển. Vườn quốc gia Ba Mùn được biết đến là một trong những hòn đảo hoang sơ, hệ động – thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi cư trú của rất nhiều các loài động vật hoang dã tại Quảng Ninh.

Vườn quốc gia Ba Mùn được ví như một bức tường thành khổng lồ bảo vệ huyện đảo Vân Đồn. Khi đến với nơi đây bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát. Mà còn được khám phá với thảm thực vật phong phú, đa dạng với nhiều các loại gỗ quý hiếm như: gỗ lim, sến, vàng hương. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều gốc cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi. Ngoài ra, khi ghé thăm vườn quốc gia Ba Mùn bạn còn có rất nhiều các thác trong vắt thỏa thích dành cho du khách trải nghiệm và khám phá.

suối-trên-đảo-ba-mun

Hướng dẫn di chuyển đến vườn quốc gia Ba Mùn từ đảo Minh Châu – Quan Lạn

Là một trong những địa điểm du lịch còn khá mới và được ít du khách biết đến. Nên tại Quan Lạn chưa có tàu di chuyển đến vườn quốc gia Ba Mùn. Thế nhưng, nếu bạn có nhu cầu đến tham quan, khám phá nơi đây cũng có thể thuê tàu riêng ra đảo Ba Mùn. Giá thuê tàu dao động từ 900k – 1500k/tàu.

Bạn có thể thuê tàu tại rất nhiều các nhà tàu khác nhau tại Quan Lạn như: tàu Thành Hưng, tàu Hảo Thịnh,…. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê tàu thông qua các công ty du lịch hoặc thuê tàu trực tiếp tại khách sạn nơi bạn lưu trú.

Trên đây là tất tần tật thông tin về vườn quốc gia Ba Mùn – Một trong những địa điểm ít người biết tại Minh Châu – Quan Lạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ phần nào hữu ích cho chuyến du lịch, tham quan, khám phá Quan Lạn của bạn.

Nếu cần thêm thông tin về các tour Quan Lạn? Hãy liên hệ với tour.pro.vn/du-lich-quan-lan-minh-chau để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! Chúc bạn có chuyến du lịch trải nghiệm đầy bổ ích và đáng nhớ tại hòn đảo xinh đẹp Quan Lạn nhé!