[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Khám phá Lan Rừng Phước Hải – lâu đài cổ tích bên bờ biển

Nếu bạn đã từng ao ước được một lần nghỉ ngơi trong tòa lâu đài đích thực, vậy ngay bây giờ hãy đến với Vũng Tàu. Thành phố chỉ cách Sài Gòn gần 100km sở hữu một resort 4 sao bên bờ biển đẹp lộng lẫy như một toà lâu đài cổ tích trong mơ – Lan Rừng Phước Hải

Dù tại các đô thị ven biển được thiên nhiên ưu ái cho cảnh sắc tuyệt vời như Vũng Tàu đã và sẽ có rất nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang mọc lên song, Lan Rừng Phước Hải vẫn giữ được vị thế với kiến trúc quá đỗi đặc biệt của mình. Tiếp đó, cùng với tiện nghi hiện đại, dịch vụ phong phú, đẳng cấp, phục vụ chuyên nghiệp, resort này lại càng được các tín đồ du lịch chọn “gửi gắm” phút giây nghỉ ngơi khi đến thăm Vũng Tàu. Nếu bạn cũng muốn được ngắm nhìn và tận hưởng không gian chuẩn châu Âu sang chảnh của Lan Rừng Phước Hải, hãy cùng Traveloka khám phá ưu thế và tips để có thể thuê được phòng giá rẻ ở đây nhé!

Góc nhìn hướng biển từ Lan Rừng Phước Hải. @lanrungresort.phuochaibeach

1. Khám phá những ưu điểm của khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải

Một khi đã đến resort này, ít ai để lại lời không hay khi đánh giá Lan Rừng Phước Hải. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu tất cả ưu điểm mà bạn có thể tưởng tượng được ở một resort chuẩn 4 sao: thiết kế sang trọng, được chăm chút đến từng chi tiết, cảnh sắc thiên nhiên xung quanh tươi đẹp, vị trí đắc địa và nhiều tiện ích đa dạng, đẳng cấp trong khuôn viên. 

1.1 Vị trí địa lý cực đẹp 

Lan Rừng Phước Hải tọa lạc tại tỉnh Lộ 44A, phường Phước Hải, thành phố Vũng Tàu, với một bên là bờ biển tự nhiên hoang sơ, một bên là con đường huyết mạch kéo dài tới trung tâm đô thị. Đây là địa điểm hiếm có, vừa thuận lợi cho du khách đi đến những nơi check-in nổi tiếng, vừa có biển cả hoang sơ, vắng bóng người làm nền tuyệt vời cho khu nghỉ dưỡng.

Từ khách sạn, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác như Núi Minh Đạm, Bờ kè Phước Hải, Bãi biển Long Hải, Dinh Cô, Chợ Lộc An,… Sân bay Vũng Tàu cách Lan Rừng Phước Hải resort khoảng 20km, tuy nhiên, sân bay du lịch phổ biến là Tân Sơn Nhất. Bạn có thể mua vé máy bay đáp xuống cảng hàng không này, sau đó chọn một trong 3 cách sau để đến Lan Rừng Phước Hải: 

  • Đi xe máy theo quốc lộ 51 
  • Đi xe buýt 
  • Đi tàu ngầm 
  • Đi xe khách, xuất phát từ bến xe Miền Đông 
  • Booking xe đưa đón của Traveloka. Xuất phát ngay từ sân bay Tân Sơn Nhất, xe đưa đón của Traveloka sẽ đưa bạn đến đúng nơi, đúng giờ và sẵn sàng đợi tối đa 30 phút nếu chuyến bay bị delay. Nếu đã xác định giờ đáp, bạn có thể đặt xe ngay và thanh toán online ngay trên ứng dụng của Traveloka!

Dùng xe đưa đón của Traveloka để về khách sạn nhanh hơn. @lanrungresort.phuochaibeach

1.2 Thiết kế châu Âu sang trọng

Hiếm có khách sạn Vũng Tàu nào, thậm chí resort 4 sao nào ở Việt Nam thắng được Lan Rừng Phước Hải với thiết kế resort theo phong cách châu Âu cổ điển. “Toà lâu đài” này vừa có dáng dấp tráng lệ của nước Pháp xưa cũ với các đỉnh mái dạng chóp tròn đặc trưng, ban công kim loại kiểu cách, vừa phá cách với tông màu xanh dương – trắng mát mẻ, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế. 

Phong cách cố hữu này được ứng dụng tuyệt vời trong mọi công trình thuộc resort, từ hệ thống nhà hàng, pool bar đến phòng hội nghị, phòng nghỉ. Các chất liệu được sử dụng đa phần là gỗ cao cấp, đèn chùm khổng lồ tráng lệ, nội thất da thuộc và đá cẩm thạch được trang trí khắp nơi. 

Góc nào ở resort này cũng rất Tây!. @thai_binh_pham

Bên trong phòng nghỉ, ngoài nội thất tương đồng phong cách với phần còn lại của resort, Lan Rừng Phước Hải cũng bài trí thêm các bức tranh đầy tính nghệ thuật, thảm trải sàn sang trọng và nhiều chi tiết ấn tượng khác. Dĩ nhiên không thể thiếu ban công/cửa sổ lớn sát đất với tầm nhìn ra đại dương mênh mông hoặc vườn tược tươi mát. 

1.3 Tiện nghi phòng ở hiện đại và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác 

Trong mỗi phòng nghỉ, Lan Rừng Phước Hải luôn trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại để phục vụ nhu cá nhân của du khách: giường ngủ diện tích lớn, đệm êm ái; tủ đầu giường, bàn ghế làm việc, điện thoại bàn, TV màn hình phẳng truyền hình cáp, lò vi sóng, dụng cụ pha cà phê,… Wc riêng lát gạch bông có sẵn máy sấy tóc, áo choàng và khăn tắm, vòi sen đứng và bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân. 

Một phòng nghỉ ở Lan Rừng Phước Hải. @toanvotg

Sau khi nghỉ ngơi, bạn có thể đến hệ thống nhà hàng, quán bar cao cấp ngay trong khuôn viên Lan Rừng Phước Hải để thưởng thức các món ăn, cocktail độc đáo nhất. Hiện, resort này có 3 nhà hàng, 4 lounge & bar và một quầy kem thú vị. 

  • Mermaid: nhà hàng này có kiến trúc khá khác biệt với tổng thể resort: Art Decor phá cách nhưng vẫn rất sang trọng. Menu của Mermaid kéo dài từ Á sang Âu với bữa sáng best seller là bánh mì tươi ngon miệng, hai bữa chính còn lại chủ yếu là hải sản được thu hoạch ngay từ Vũng Tàu. 
  • Compass Grill: không gian đậm chất châu Âu này cũng mang đến menu kiểu Tây tương đồng: bít-tết được nướng điệu nghệ, xúc xích, salad và súp Úc truyền thống,… 
  • Coral Restaurant: nhà hàng này sẽ sớm mở cửa. 
  • Các quán bar của Lan Rừng Phước Hải đều có phong vị riêng: SMUGGLERS Sport Bar phục vụ món thịt bò hầm ớt cay trứ danh, gà fajitas hoặc bánh mì và khoai tây nghiền ngon lành cho thực khách. Trong menu của nó còn có bia thủ công rất tuyệt. Muse Lounge & Bar thanh lịch có cà phê Việt đậm đà và rượu mạnh; Splash Pool Bar bên cạnh hồ bơi luôn có cocktail, rượu rum nhiệt đới và nước ép trái cây mát lạnh. Elvis Coffee nhẹ nhàng trong hương cafe. 
  • Nếu bạn thích đồ ngọt, hãy thử nếm một số vị kem thú vị ở Scoops Ice Cream nhé. 

Thưởng thức những món ngon tại Lan Rừng Phước Hải. @nt.linh.96

Không chỉ có ẩm thực thượng hạng, Lan Rừng Phước Hải còn giúp bạn thư giãn tâm trí và cơ thể qua những dịch vụ giải trí phong phú như: check-in ở hồ bơi kiểu La Mã gần sảnh Condotel, massage trị liệu kiểu Thái Lan và Thuỵ Điển ở Vanilla Spa, rèn luyện cơ thể ở Gym Center, vui chơi cùng bé tại Kid Club rộng rãi, thăm nhà kính rộng 2000m2 – nơi trồng rau organic cho khách sạn và thỏa mãn thú vui mua sắm cùng treats – khu mua sắm tổng hợp.  

2. Bảng giá phòng và tips thuê phòng giá rẻ ở Lan Rừng Phước Hải

Hiện Lan Rừng Phước Hải đang cung cấp đến 369 phòng phòng nghỉ, chia thành 4 loại cơ bản:

  • 6 loại Phòng tiêu chuẩn: giá từ 1.980.000 VNĐ/đêm
  • 7 loại Căn hộ: giá từ 1.980.000 VNĐ/đêm
  • 1 Biệt thự: giá từ 22.500.000 VNĐ/đêm
  • 3 loại Biệt thự gỗ: giá từ 2.590.000 VNĐ/đêm

Khách sạn đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi 4 phân khu kè cận toà nhà chính nên trong tương lai, số lượng phòng cung cấp sẽ tăng lên và thay đổi về giá. 

2.1 Các loại phòng và bảng giá 

Để biết chính xác giá phòng ở Lan Rừng Phước Hải, hãy cùng Traveloka tham khảo bảng sau nhé!

Hạng phòng Số lượng kháchTiện íchGiá phòng 
Deluxe Twin Room42 giường đơnDiện tích: 32m22.400.000 VNĐ/đêm
Condo Superior41 giường Queen-sizeDiện tích: 38m22.400.000 VNĐ/đêm
Executive Twin Room42 giường đơnDiện tích: 35m22.700.000 VNĐ/đêm
Condo Deluxe Twin42 giường đơnDiện tích: 45m22.700.000 VNĐ/đêm
Condo Deluxe41 giường Queen-sizeDiện tích: 45m22.700.000 VNĐ/đêm
Bungalow Double Room41 giường Queen-sizeDiện tích: 38m23.300.000 VNĐ/đêm
Condo Suite41 giường King-sizeDiện tích: 60m23.500.000 VNĐ/đêm

Khu nghỉ dưỡng này có rất nhiều phòng, chia thành nhiều hạng. @linh.nhg

2.2 Tips để thuê phòng giá rẻ ở Lan Rừng Phước Hải

Giá tiền một đêm tại Lan Rừng Phước Hải không phải là rẻ. Tuy nhiên nếu chia trên đầu người, tính theo số lượng khách cư trú tối đa, giá phòng này vẫn khá “hạt dẻ”. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đặt phòng giá rẻ ở Lan Rừng Phước Hải ngay nếu truy cập và đặt phòng trên ứng dụng/website của Traveloka. Giá phòng ở đây có thể sâu đến 50% và đặc biệt, lúc nào Traveloka cũng có phòng giá tốt chờ bạn booking!

Thuê phòng giá rẻ ở Lan Rừng Phước Hải đơn giản cùng Traveloka. @tranhanhuyen

3. Các khách sạn 4 sao hấp dẫn khác tại Vũng Tàu

Ngoài Lan Rừng Phước Hải, bạn có thể chọn lưu trú ở nhiều khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Vũng Tàu khác như: 

  • Khách sạn Malibu: địa chỉ: số 263 Lê Hồng Phong, Quận Thắng Tam. Giá phòng: 2.000.000 VNĐ/đêm, giá tại Traveloka: 1.500.000 VNĐ/đêm. 
  • Khu nghỉ dưỡng Seaside Vũng Tàu: địa chỉ: số 28 Trần Phú, phường 1. Giá phòng: 1.800.000 VNĐ/đêm, giá tại Traveloka: 720.000 VNĐ/đêm. 
  • Khu nghỉ dưỡng Anoasis Long Hải: địa chỉ: tỉnh lộ 44A, Phước Hải. Giá phòng: 4.300.000 VNĐ/đêm, giá tại Traveloka: 3.200.000 VNĐ/đêm. 

Có rất nhiều khu nghỉ dưỡng 4 sao tuyệt vời ở Vũng Tàu. @_trin.trin._

Trên đây là tổng quan về resort Lan Rừng Phước Hải, bảng giá và các dịch vụ tiện ích trong khuôn viên. Để thuê được phòng giá rẻ ở đây, hãy nhanh tay truy cập Traveloka nhé. Ngoài ra trong trang đặt phòng, Traveloka cũng có nhiều ưu đãi khách sạn giá rẻ Vũng Tàu khác chờ bạn khám phá. 

Đặt phòng ở Lan Rừng Phước Hải ngay cùng Traveloka!