Biển Cát Bà
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Những bãi biển đẹp tại đảo ngọc Cát Bà

Cát Bà, hòn đảo xinh đẹp của thành phố cảng Hải Phòng, một trong những địa điểm du lịch biển đảo được đông đảo du khách yêu thích mỗi dịp hè về. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng hay những món ăn thơm ngon từ hải sản. Đi tour du lịch Cát Bà du khách còn thỏa sức đắm mình dưới dòng nước trong xanh, mát lạnh bên những bờ cát trắng mịn. Dưới đây là một số bãi biển đẹp mà bạn không nên bỏ qua tại đảo ngọc Cát Bà:

Cụm bãi biển Cát Cò 1,2,3

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Cát Bà. Cụm bãi biển Cát Cò 1,2,3 là 3 bãi biển chính được đông đảo du khách ghé thăm. Được bao quanh bởi Vịnh Lan Hạ, nên tại Cát Cò khá trong lành và hiền hòa. Tọa lạc sát cạnh nhau và được nối nhau bởi những chiếc cầu gỗ trải dài men sườn núi vô cùng đẹp mắt. Từ đây, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp của biển cả Cát Bà.

ảnh-đẹp-cát-bà

Bãi Tùng Thu

Tọa lạc cách trung tâm thị trấn đảo Cát Bà khoảng hơn 2km. Là một trong những bãi biển tư nhân được xây dựng và quy hoạch chuyên nghiệp trên đảo Cát Bà. Đến với nơi đây bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng và trải nghiệm khung cảnh hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn. Với bãi biển rộng, trải dài, bãi biển Tùng Thu rất thích hợp dành cho du khách trải nghiệm các hoạt động biển như: tour team building, BBQ, lửa trại,….

Bãi biển Cát Dứa

Bãi biển Cát Dứa là một trong những bãi biển xinh đẹp thuộc đảo Khỉ, Cát Bà, Tọa lạc cách đảo Khỉ khoảng hơn 1km đường biển. Với làn nước trong xanh, thơ mộng cùng bãi cát trắng mịn. Đến với nơi đây du khách có thể thỏa sức trải nghiệm và khám phá. Ngoài ra, tại đây còn nuôi khá nhiều khỉ. Do nuôi một cách hoang dã nên khỉ tại đây khá đanh đá. Bạn không nên trêu đùa với chúng để tránh việc bị cắn nhé!

cảnh-đẹp-cát-bà

Bãi Vạn Bội

Bãi biển Vạn Bội là một bãi biển nhỏ nằm trên đảo Rùa thuộc Vịnh Lan Hạ, Cát Bà. Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng dường như chưa bị tác động bởi bàn tay con người. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng từng rặng san hô rực rỡ sắc màu hay những đàn cá đang tung tăng bơi lội dưới biển cả thật thú vị đúng không nào!

Trên đây là  4 bãi biển xinh đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch đảo ngọc Cát Bà. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một địa điểm phù hợp. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ về các dịch vụ du lịch Cát Bà. Hãy liên hệ tour.pro.vn/tour-cat-ba để được biết thêm thông tin nhé! Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh gia đình và người thân vào mùa hè này!