Du Lịch đảo Cô Tô Quảng Ninh
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Kinh Nghiệm Tổ Chức Tour Đi Cô Tô Cho Công Ty, Hội Nhóm

Hè đến, các chuyến du lịch thường được đông đảo các công ty du lịch, hội nhóm lựa chọn. Đây không chỉ là địa điểm để giúp gắn kết các mối quan hệ gần gũi nhau hơn, tăng tinh thần đoàn kết. Giúp cho các thành viên giải tỏa stress sau những ngày lao động đầy bận rộn.

Tổ chức các tour đi Cô Tô với nhiều các loại hình trải nghiệm các hoạt động du lịch hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi du khách. Thế nhưng, đi tour du lịch Cô Tô cho công ty, hội nhóm cần chuẩn bị những gì? Có gì hấp dẫn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của du khách ngay nhé!

teambuilding-cô-tô

Chương trình du lịch Cô Tô dành cho các công ty, hội nhóm

Tổ chức các tour du lịch cho công ty, hội nhóm cần một lịch trình du lịch mới mẻ, hấp dẫn. Để có thể tạo nên một chuyến du lịch thành công nhất. Đối với những công ty lần đầu đi du lịch, bạn đang không biến nên cần chuẩn bị những chương trình gì?

+ Các hoạt động teambuilding vui nhộn gắn kết các thành viên gần nhau hơn. Với loại hình này giúp các thành viên trong công ty hiểu nhau hơn, gần gũi với nhau hơn. Từ đó nâng cao hiệu quả cũng như năng suất làm việc trở nên tốt hơn.

+ Bữa tiệc Gala Dinner bãi biển: Với các trò chơi, các hoạt động hấp dẫn giúp các thành viên có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất sau những ngày lao động đầy căng thẳng.

+ Các hoạt động bãi biển: Là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng như lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng nhau.

+ Trải nghiệm, khám phá các địa điểm hay nhất ở huyện đảo Cô Tô như: Đảo Thanh Lân, Cô Tô con, Bãi Đá Cầu Mỵ, Biển Hồng Vàn, Vàn Chảy…chắc chắn là điều mà nhóm bạn không thể bỏ qua đó nhé.

Ngoài các hoạt động đội nhóm, đây còn là dịp giúp các thành viên có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng theo các riêng của bản thân.

Cô-tô-tháng-10

Các bước để lên kế hoạch đi tour Cô Tô dành cho công ty, hội nhóm

Để có cho mình một chuyến du lịch Cô Tô hiệu quả nhất. Các công ty cần tuân  thủ theo các nội dung như:

+ Xác định được thời điểm du lịch phù hợp, điều kiện du lịch, tình hình tại Cô Tô hiện tại để có cho mình một chuyến đi phù hợp nhất.

+ Xác định số lượng thành viên, chi phí cho chuyến đi để có được cho mình những mức đánh giá chính xác nhất.

+ Tìm hiểu về địa điểm đến với các loại hình dịch vụ: địa điểm vui chơi, ăn uống, tham quan, khám phá,…. Sau đó để cân đối mức chi phí cũng như chất lượng các dịch vụ cho phù hợp.

+ Lên kế hoạch chi tiết về các địa điểm vui chơi, ăn uống hay các hoạt động trải nghiệm ngoài trời.

+ Phân chia công việc cho từng thành viên, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. Từ đó giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo, suôn sẻ nhất.

ảnh-đẹp-cô-tô

Tổng kết

Trên đây là một số kinh nghiệm tổ chức tour Cô Tô dành cho các công ty, hội nhóm. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ hữu ích dành cho các công ty, hội nhóm đang có dự định đến tham quan, khám phá đảo Cô Tô nhé! Hè rồi, cùng set kèo đến du lịch đảo ngọc Cô Tô ngay thôi nào!