[ TIN TỨC ]

Truy tìm đơn vị chuyên in tem decal trong uy tín, chuyên nghiệp

Khác với các loại nhãn mác, tem bao bì sản phẩm khác, tem decal trong không có màu sắc, nổi bật thương hiệu của bạn trên nền trong suốt. Ngoài ra, tem loại này cũng thể hiện hết các yếu tố mà một nhãn sản phẩm yêu cầu phải có được. Công ty in Kiến An Phát nhận in tem decal trong suốt số lượng lớn, giá ưu đãi đối với mọi khách hàng.

Tem decal trong suốt được nhiều người lựa chọn hiện nay

Tem  trong đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay
Tem  trong đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay

Đúng như tên gọi, tem decal trong là loại tem nhìn xuyên thấu, thường được dùng để trang trí tại các bao bì sản phẩm trong suốt, trang trí nhà hàng, quán ăn,… rất đẹp mắt. Bằng cách này, nhà sản xuất, đơn vị có sản phẩm đạt được hiệu ứng quảng cáo rất tốt, thương hiệu dễ gây ấn tượng với khách hàng.

Vì lẽ đó, dịch vụ in ấn tem mác nói chung và dịch vụ in tem decal trong nói riêng rất phát triển hiện nay. Hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ mới ra đời, khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhờ vậy, khách hàng có nhu cầu in ấn có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho đơn vị mình.

In Kiến An Phát – Sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp bạn

Trong số các công ty dịch vụ có trên thị trường thì in Kiến An Phát là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn đánh giá cao. Chú trọng vào khâu sản xuất cũng như chăm sóc khách hàng, Công ty in ấn Kiến An Phát  đưa ra những chiến lược in tem decal trong với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Thiết kế mẫu in, tạo các phôi in sáng tạo

Tem mác, nhãn mác đòi hỏi yếu tố đầu tiên đó chính là sự độc đáo, độc nhất và thể hiện đầy đủ những gì mà sản phẩm muốn truyền tải tới người sử dụng. Để làm được điều đó, công ty in phải hiểu được yêu cầu của khách hàng đặt ra, phải nắm bắt được mong muốn của khách hàng, nhất là trong trường hợp tự mình thiết kế các mẫu in này thay khách.

Đó là điều mà công ty in ấn in Kiến An Phát luôn đặt lên hàng đầu mỗi khi tiếp nhận yêu cầu in tem decal trong của một khách hàng. Mỗi mẫu tem in ra phải đảm bảo truyền tải hết thông điệp mà khách hàng mong muốn, mẫu mã phải đẹp, độc đáo, có nét riêng của nó. Đặc biệt, mẫu tem phải là duy nhất trên thị trường, tránh xâm phạm đến quyền sở hữu trí tuệ với các sản phẩm khác.

Công nghệ in ấn hiện đại

Sau khi có bản thiết kế hoàn hảo nhất, chúng tôi sẽ dùng công nghệ in tem decal trong hiện đại nhất để thực hiện công đoạn này. Năng suất sản xuất đạt được hiệu quả vô cùng tốt, cho ra đời nhiều loại mẫu tem mỗi ngày. Máy móc luôn trong trạng thái hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.

Đơn vị luôn đưa ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất
Đơn vị luôn đưa ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất

Tiết kiệm thời gian sản xuất

Công nghệ in ấn hiện đại đã rút ngắn thời gian sản xuất tối đa của công ty in ấn Kiến An Phát. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng đáp ứng yêu cầu đúng thời gian, đúng thỏa thuận của chúng tôi.

Giá thành rẻ bậc nhất trên thị trường

Điểm mạnh của Kiến An Phát chính là tự chủ trong công đoạn sản xuất, không cần nhờ đến sự giúp đỡ của các đơn vị in ấn trung gian. Nhờ vậy, chi phí dành cho việc in tem decal trong được giảm đi đáng kể. Từ đó, các chi phí mà khách hàng phải trả cũng rẻ hơn nhiều. Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ bậc nhất trên thị trường.

Như vậy, tin tem decal trong là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn  nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ đến  ngay với Kiến An Phát hoặc xem  thêm nhiều thông tin tại https://kienanphat.net/