[ Công nghệ ]

Đăng ký gói v90x Viettel – lướt web thả ga

Gói v90x Viettel đang là một trong những gói cước 4g viettel được nhiều người đăng ký sử dụng. Bởi gói sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt, nhất là tích hợp các ưu đãi tiện ích trong một gói nên mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Tuy vậy, các bạn đã biết cách đăng ký gói cước này sao cho hiệu quả và nhanh chóng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thể nhanh chóng sở hữu gói cước siêu hot này nhé!

Đăng ký gói v90x Viettel nhanh chóng nhất

Các ưu điểm siêu việt của gói v90x Viettel 

Tuy gói v90x Viettel ra mắt trong thời gian gần đây. Nhưng được rất nhiều người dùng mạng này lựa chọn đăng ký để sử dụng bởi gói v90x sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội nên ai cũng khó chối từ. Đó là: 

  • Gói tích hợp combo viettel: 30GB data tốc độ cao + miễn phí gọi nội mạng đối với các cuộc gọi dưới 20 phút + 20 phút gọi ngoại mạng. Qua đó giúp bạn có những giây phút liên lạc thoải mái và kết nối với bạn bè, đối tác, khách hàng dễ dàng hơn. 
  • Gói có giá cước đăng ký rẻ chỉ với 90 ngàn đồng là bạn đã có ngay gói cước v90x siêu hot này. 
  • Gói có chu kỳ dài hạn lên tới 30 ngày nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mạng của bạn hơn. 
  • Khi đăng ký gói này, bạn sẽ có ngay 30GB tốc độ cao chia đều cho mỗi ngày. Tương ứng mỗi ngày bạn có 1GB để lướt web thả ga nhằm phục vụ cho nhu cầu của mình như đọc báo, nghe nhạc, cập nhật tin tức…
  • Khi hết 1GB, hệ thống Viettel sẽ tự động ngắt truy cập mạng internet nên giúp bạn tránh được phí phát sinh hơn. 
  • Thả ga nghe gọi nội mạng và tiết kiệm chi phí điện thoại hàng tháng hiệu quả. 

Gói v90x Viettel có chu kỳ dài hạn lên tới 30 ngày

Cách đăng ký gói v90x Viettel hiệu quả nhất 

Viettel là nhà mạng luôn đi đầu trong đổi mới và sáng tạo nên mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Thể hiện rõ nhất là nhà mạng đã cung cấp 4 cách để đăng ký gói v90x. 

Đó là đăng ký qua tổng đài chính thống 191, App My Viettel, cổng *098# và các website bán hàng trực tuyến của Viettel. Trong đó, cách được nhiều người áp dụng nhất là đăng ký tại website bán hàng trực tuyến uy tín của Viettel như dangky5gviettel.com.vn

Bởi đến với kênh này, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề không phát sinh chi phí trong quá trình đăng ký gói v90x viettel cũng như tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Để đăng ký gói v90x Viettel tại website này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: V90X 869821996 gửi 9123. Hoặc bấm vào link https://dangky5gviettel.com.vn/cach-dang-ky-4g-viettel rồi chọn gói v90x và tiến hành đăng ký theo hướng dẫn của website.

Lưu ý khi sử dụng gói v90x viettel bạn không nên bỏ qua

Khi sử dụng gói v90x viettel, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Nếu không sử dụng hết 1GB/ngày thì hệ thống Viettel cũng không cộng dồn cho những ngày tiếp theo. Còn khi bạn sử dụng hết thì Viettel sẽ tự động ngắt kết nối mạng nên bạn hãy yên tâm là không tốn chi phí phát sinh. 

Khi bạn sử dụng hết 1GB/ngày sẽ được Viettel tự động ngắt kết nối mạng

  • Đối với cuộc gọi nội mạng vượt quá 20 phút hoặc hết 20 phút gọi ngoại mạng thì Viettel sẽ tính cước phí phát sinh theo quy định. 
  • Để kiểm tra dung lượng ưu đãi của gói v90x của Viettel, bạn hãy soạn tin KTTK gửi 191. 
  • Để kiểm tra số phút còn lại của gói v90x của Viettel, bạn hãy bấm *102# và làm theo hướng dẫn nhé!
  • Để huỷ gia hạn gói v90x, bạn hãy soạn tin HUY gửi 191. 

Trên đây đã chia sẻ về vấn đề đăng ký gói v90x Viettel để lướt web thả ga. Qua đó, chỉ với 90 ngàn đồng, bạn đã có ngay những ưu đãi cực chất khi đăng ký gói cước này. Trường hợp bạn vẫn chưa nắm rõ về cách đăng ký gói v90x của nhà mạng Viettel thì hãy liên hệ với chúng tôi qua dangky5gviettel.com.vn để được tư vấn nhé!