[ SẢN PHẨM ]

2 sản phẩm đóng gói màng bopp thu hút vừa lạ vừa quen

Màng bopp được sử dụng cực kỳ thông dụng trong thời đại ngày nay. Chính vì thế mà việc lấy ví dụ minh họa thực tế cho các sản phẩm làm từ mang bopp quả thực rất đơn giản. Có 1 sự thật là từ lớn đến nhỏ, trong thời gian rất dài, bạn đã – đang dùng đến những món đồ có dùng đến loại mạng này. Bạn có tin hay không? Theo dõi bài viết ví dụ sau chắc chắn bạn chỉ có thể gật gù đồng ý mà thôi.

Màng bopp làm vỏ kẹo M&M

Một gói kẹo ngọt ngào và cũng rất đỗi thơm ngon và thân thuộc. M&M được thưởng thức trên đã hơn trăm năm qua. Vỏ bọc của nó thật sự đặc trưng với tên thương hiệu, nền vàng và vô số màu sắc bắt mắt y như món kẹo ngon lành đựng phía trong. Và, có thể bạn biết rồi: Vỏ kẹo M&M được làm từ mang bopp đấy.

Vỏ kẹo m&m vô cùng màu sắc
Vỏ kẹo m&m vô cùng màu sắc

Chính vật liệu đặc biệt này đã tạo nên vẻ bóng bẩy thu hút của bao bì của kẹo. Không những thế, tính chất chống thấm nước và sự dẻo dai còn đảm bảo cho gói kẹo không bị rách, không ngấm nước hay bị côn trùng, động vật dễ dàng phá hoại. Bao bì thật sự đã làm tốt công việc của nó khi vừa quảng cáo, vừa bảo vệ sản phẩm. Thế mới biết sản xuất và lựa chọn chất liệu bao bì quan trọng đến mức nào.

In vỏ hộp sữa độc đáo với màng bopp          

Hộp sữa có rất nhiều loại. Người ta có thể đóng sữa trong bình, chai thuỷ tinh hoặc nhựa nhưng đơn giản nhất là hộp giấy. Hộp sữa được thiết kế theo nhiều phương án khác nhau. Tuy nhiên, thiết kế được minh hoạ trong bài viết này đã – đang thu hút được rất nhiều bình luận và chú ý trên mạng.

Mẫu hộp sữa với bé mèo siêu đáng yêu
Mẫu hộp sữa với bé mèo siêu đáng yêu

Cụ thể mẫu hộp sữa bạn đang theo dõi có hình 1 bé mèo cực kỳ xinh xắn. Cái hay, thú vị và cũng rất sáng tạo, tinh ý của người thiết kế là để cho toàn bộ cơ thể bé mèo nằm lần lượt trên từng mặt của hộp sữa. Theo cách này, bé mèo chứng minh được 1 “định luật” khá vui mà người yêu mèo nào cũng từng nghe qua: “mèo là 1 dạng chất lỏng”.

Đâu chỉ có vậy, ý tưởng thiết kế này cũng giúp cho mỗi hộp sữa kết nối tự nhiên với nhau khi được xếp lên kệ. Bạn có thể xếp liên tiếp đầu hoặc đuôi bé mèo ra phía ngoài. Theo cách này, người quan sát có cảm tưởng như đang được hàng trăm cặp mắt tròn xoe đáng yêu dõi theo và chờ đợi mua hàng. Bạn cũng có thể xếp hộp thành hình bé mèo hoàn chỉnh hoặc hướng đuôi ra ngoài. Mỗi cách đem lại hiệu ứng và cảm xúc thú vị cho người quan sát.

Quan trọng hơn, hộp giấy đựng sữa có dùng mang bopp cán ngoài để giấy cách nước, dai bền. Màng mờ được sử dụng rất hợp lý đem lại sự gần gũi, thân thiện và thu hút cho sản phẩm. Trong trường hợp này, thiết kế cũng như nhà sản xuất đã làm tốt công việc của mình khi tạo ra 1 sản phẩm thật dễ thương.

Màng bopp còn được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm khác. Loại màng này được dùng đóng gói đồ ăn, thức uống cũng như sử dụng trong in ấn hiện đại. Thế mới biết mang bopp cần thiết và hữu dụng ra sao. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho việc đóng gói, sản xuất của mình. Vật liệu này sẽ không làm bạn thất vọng nếu biết chọn và sử dụng hợp lý.